Man City đại thắng, nắm quyền tự quyết tại Ngoại hạng Anh

 - Giành chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ khó chơi Brighton, Man City vẫn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

 

Tới làm khách của Brighton, đội mới chỉ thua đúng 2 trận trên sân nhà mùa này, Man City được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, điều người hâm mộ Man City lo lắng đã không xảy ra. Bởi thày trò ông Guardiola đã có trận cầu tưng bừng và giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Do Haaland vẫn chưa bình phục chấn thương, Alvarez được lựa chọn thay thế. Chơi ngay phía dưới cầu thủ người Argentina là bộ tứ Phil Foden, Kovavic, De Bruyne và Bernardo Silva.

Ngay phút 17 của trận đấu, De Bruyne đã mở tỉ số trận đấu với một pha bay người đánh đầu đẹp mắt từ đường tạt bóng chuẩn xác của Walker.

Bàn thắng đem lại sự thăng hoa hơn nữa trong lối chơi của Man City. Chỉ trong vòng hơn 10 phút tiếp theo, Foden đã lập cú đúp bàn thắng để giúp đội khách dẫn 3-0 chỉ sau 45 phút thi đấu.

Bước sang hiệp 2, Brighton chơi đầy cố gắng để tìm kiếm bàn thắng nhưng hàng công của đội chủ nhà thiếu sắc bén và phung phí khá nhiều cơ hội.

Kết thúc không mong muốn cuối cùng cũng đến với Brighton ở phút 63 của trận đấu. Walker là người sắm vai kiến tạo với đường chuyền dọn cỗ để Alvarez dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, ấn định tỉ số 4-0 cho Man City.

Với chiến thắng đậm này, Man City đã trở lại vị trí thứ hai bảng xếp hạng với 76 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Ưu đãi hot tháng 4: Giảm ngay 50% cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16.000đ/tháng khi nâng cấp lên gói cước Chuẩn. Đặc biệt, gói cước Nâng cao Plus giá chỉ từ 33.000đ/tháng sở hữu độc quyền chùm kênh thể thao quốc tế SPOTV hot nhất hiện nay và được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. CTKM áp dụng khi đăng ký vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần từ nay đến 27/4/2024. Hotline: 18001166 (miễn phí).

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202404/man-city-dai-thang-nam-quyen-tu-quyet-tai-ngoai-hang-anh-434173b/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
4779 lượt xem