Nam Định ngược dòng hạ CLB Công An Hà Nội

 - CLB Thép Xanh Nam Định vẫn tiếp tục băng băng về đích với chiến thắng ấn tượng 3-2 trước đối thủ đang đeo bám quyết liệt là CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Nam Định thắng ngược dòng để giữ ngôi đầu bảng. Ảnh: VPF

Trên cuộc đua đỉnh bảng xếp hạng, CLB CAHN là ứng viên rất sáng giá, so kè quyết liệt và sòng phẳng với CLB Nam Định. Vì vậy, đội bóng nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ có ưu thế lớn trên chặng đường còn lại của mùa giải. Trận đấu rất hấp dẫn, theo những kịch bản khó ai đoán định.

Đội chủ nhà CAHN sớm có bàn thắng dẫn trước với tài đá phạt của Quang Hải. Tưởng chừng nhà ĐKVĐ giải đấu sẽ tiếp đà vượt lên và mở ra trận thắng, nhưng ngay trong hiệp 1 đội bóng ngành Công an lại đón nhận liên tiếp 2 bàn thua, để đối thủ dẫn ngược 2-1: Bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 23 của Văn Toàn và bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 35 của tiền đạo Rafaelson.

CLB CAHN quyết tâm lớn trong hiêp 2 để hướng tới chiến thắng trước đối thủ đỉnh bảng xếp hạng. Phút 53, Elias gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà, tạo nên khí thế mới cho đội bóng. Nhưng khi khá nhiều cơ hội chưa thể tận dụng thành công thì CLB CAHN phải đón nhận bàn thua từ chấm 11m (Hồ Tấn Tài phạm lỗi với Văn Vĩ). Trên chấm 11m, Hendrio ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2.

Ở trận đấu này, công nghệ VAR hỗ trợ tối đa cho trọng tài chính trong việc đưa ra các quyết định chính xác liên quan đến các bàn thắng và tình huống phạm lỗi dẫn đến phạt 11m.

Chiến thắng giúp CLB Nam Định tiến xa trên đỉnh bảng xếp hạng. Tuy nhiên, hành trình phía trước vẫn còn nhiều thử thách cho đội bóng thành Nam.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202405/nam-dinh-nguoc-dong-ha-clb-cong-an-ha-noi-c801a31/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2427 lượt xem