HLV Kim Sang Sik có mặt tại Hà Nội, dự khán trận đấu tại V-League

 - Tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam - Kim Sang Sik – đã có mặt tại Thủ đô Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Đại diện VFF đón HLV Kim Sang Sik

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, ông Kim xuất hiện trước truyền thông Việt Nam. Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, cùng đại diện các phòng chức năng LĐBĐVN đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài đón HLV Kim Sang Sik.

Sự xuất hiện của ông Kim nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ. Đã có rất đông phóng viên và người hâm mộ có mặt tại sân bay để đón tân HLV đội tuyển nam và đội tuyển U23 Việt Nam.

Đáp lại tình cảm này, HLV Kim Sang Sik thể hiện niềm vui với nụ cười luôn thường trực trên môi. Ngay khi về đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Kim Sang Sik đã đi thăm quan trụ sở VFF và các sân tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Cũng trong chiều 5/5, HLV Kim Sang Sik đã dự khán theo dõi trận đấu giữa Thể Công Viettel gặp Hoàng Anh Gia Lai. Đây là 2 đội bóng đóng góp khá nhiều cầu thủ cho đội tuyển Quốc gia.

Dự kiến trong ngày hôm nay (6/5), lễ ký kết hợp đồng và công bố tân HLV trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam sẽ được diễn ra tại trụ sở của VFF.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202405/hlv-kim-sang-sik-co-mat-tai-ha-noi-du-khan-tran-dau-tai-v-league-8711479/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
3308 lượt xem