Chelsea vượt mặt Man Utd trên bảng xếp hạng!

 - Chiến thắng đậm 5-0 trước West Ham đã giúp Chelsea tạm vượt qua Man Utd trên bảng xếp hạng, đồng thời gây sức ép lớn lên “Quỷ đỏ” trước lượt đấu muộn.

Chelsea giành 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea không có sự phục vụ của tiền vệ Enzo Fernandez nhưng điều đó dường như không hề ảnh hưởng tới sức mạnh và tinh thần của “The Blues”.

Đội bóng của HLV Pochettino thi đấu thăng hoa và sớm có bàn dẫn trước ngay phút 15 của trận đấu. Sau khi cú sút của Jackson bị hậu vệ West Ham chặn lại, Palmer kịp có mặt dứt điểm đưa bóng vào góc xa khung thành, mở tỉ số trận đấu.

Một chiến thắng cho Chelsea được đảm bảo ngay trong hiệp 1 khi chỉ ít phút sau lần lượt Gallagher, Madueke ghi bàn để giúp “The Blues” dẫn trước 3-0.

Bước sang hiệp 2, Jackson hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng để đem về thắng lợi 5-0 cho Chelsea. West Ham có thể sẽ không phải thua trắng đối thủ nếu họ không có tới 3 tình huống dứt điểm trúng cột dọc và xà ngang.

Với Chelsea, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, “The Blues” cũng xuất sắc đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0. Hai chiến thắng liên tiếp đã giúp Chelsea tạm vượt qua Man Utd lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng khi có cùng 54 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Tuy nhiên, thày trò HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ đòi lại vị trí của mình khi tới làm khách của Crystal Palace ở trận đấu muộn vòng 36 Ngoại hạng Anh.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202405/chelsea-vuot-mat-man-utd-tren-bang-xep-hang-fc92052/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
3613 lượt xem