Honda Việt Nam có trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ hai tại phía Nam

 - Honda Việt Nam (HVN) chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ hai tại Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm thứ 2, sau khi đưa vào hoạt động trung tâm đầu tiên ngay trong nhà máy tại Vĩnh Phúc vào năm 2017.

Trung tâm đào tạo An toàn giao thông của Honda Việt Nam tại Thủ Đức khi đi vào hoạt động sẽ có hai mục tiêu: Đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe mô tô.

Hiện tại, HVN đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình và phương pháp đào tạo khoa học với đội ngũ hướng dẫn viên. Tất cả những người lái xe tham gia học tại trung tâm sẽ được đào tạo kiến thức và phương pháp lái xe an toàn (LXAT) từ cơ bản đến nâng cao.

Trung tâm đào tạo An toàn của Honda Việt Nam tại Thủ Đức có tổng diện tích 4.500m2, trong đó 4.000m2 dành cho sân thực hành và 500m2 cho phòng đào tạo và các khu vực phụ trợ. Cơ sử này sẽ đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho xe mô tô hạng A1, A2 và hướng tới thực hiện việc sát hạch giấy phép lái xe mô tô hạng A1, A2 trong tương lai, với quy mô 10.000 học viên/năm.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202403/honda-viet-nam-co-trung-tam-dao-tao-an-toan-giao-thong-thu-hai-tai-phia-nam-25a547f/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
511 lượt xem

Bài viết liên quan