Gia đình Di Maria bị dọa giết ở Argentina!

 - Cảnh sát Argentina đang mở cuộc điều tra sau khi gia đình cầu thủ Di Maria nhận bức thư nặc danh đe dọa tới tính mạng của các thành viên.

Di Maria và gia đình của mình

Bức thư được gửi tới khu chung cư Funes Hills Miraflores, nơi gia đình Di Maria đang cư ngụ. Trong thư, những kẻ nặc danh cảnh báo cựu cầu thủ của Real Madrid không được phép trở về khoác áo đội bóng cũ Rosario Central. Nếu không làm theo, Di Maria sẽ phải trả giá bằng chính tính mạng của thành viên trong gia đình!

Sự việc xảy ra chỉ ít ngày sau khi Di Maria để ngỏ ý định sẽ trở về quê nhà thi đấu cho đội bóng thời niên thiếu - Rosario Central.

Hiện cảnh sát đã nhận được tin báo từ phía gia đình Di Maria và mở cuộc điều tra. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ mục đích đằng sau lời đe dọa tới gia đình Di Maria.

Thành phố Rosario trong những năm gần đây xuất hiện nhiều băng đảng hoạt động buôn bán ma túy công khai và quy mô. Giới chuyên gia an ninh nhận định, lời đe dọa kiểu như vậy như một cách để “đánh bóng” tên tuổi của nhóm tội phạm, gây tâm lý lo sợ cho người dân.

Di Maria từng thi đấu 36 trận cho Rosario trước khi phiêu lưu tới châu Âu đầu quân cho CLB Benfica. Sự nghiệp của cầu thủ này nhanh chóng thăng tiến khi anh khoác áo lần lượt Real Madrid, Man Utd , PSG và Juventus, trước khi trở lại thi đấu cho Benfica.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202403/gia-dinh-di-maria-bi-doa-giet-o-argentina-47c37bc/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
3316 lượt xem