CĐV Man Utd kêu gọi sa thải HLV Ten Hag!

 - Dù Man Utd lần thứ 2 liên tiếp góp mặt trong trận Chung kết cúp FA với Man City nhưng người hâm mộ “Quỷ đỏ” vẫn vô cùng thất vọng và kêu gọi sa thải HLV Ten Hag ngay lập tức.

Ông Ten Hag nhận nhiều chỉ trích dù thắng ở Bán kết cúp FA

Người hâm mộ Man Utd đang trải qua cảm xúc buồn vui lẫn lộn sau khi Man Utd vượt qua Coventry City tại Bán kết cúp FA. Man Utd tưởng chừng như sẽ có một chiến thắng đậm và dễ dàng trước đối thủ hạng dưới khi dẫn trước 3-0 sau hơn 50 phút thi đấu.

Thế nhưng chỉ trong hơn 20 phút cuối trận, Coventry City ghi liền 3 bàn để gỡ hòa 3-3, đưa hai đội trở lại vạch xuất phát. Không thể phân định thắng thua trong hiệp phụ, loạt penalty cân não được dùng đến để xác định đội đi tiếp.

Cuối cùng Man Utd đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 ở loạt đá luân lưu để có lần thứ 2 liên tiếp tạo ra trận derby thành Manchester tại trận Chung kết cúp FA.

Thế nhưng có lẽ chẳng người hâm mộ nào thực sự hài lòng về lối chơi và đặc biệt là hàng phòng ngự của Man Utd. Sau trận đấu trên mạng xã hội rất nhiều CĐV kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng lập tức sa thải ông Ten Hag.

Trên trang Twitter, CĐV Kobbie Mainoo viết: “Man Utd đã chết hụt dù dẫn đội bóng yếu tới 3-0. Nên sa thải HLV Ten Hag ngay tối nay”.

“Ngay cả dưới thời những HLV bị cho là yếu kém như David Moyes, chưa bao giờ Man Utd thi đấu kém cỏi, bạc nhược như vậy trước đội bóng hạng dưới. Thật đáng xấu hổ. Ông Ten Hag và nhiều cầu thủ của mình đang trở thành trò hề để người khác châm chọc”, người bình luận khác nhận xét.

Trong khi đó, cựu cầu thủ của Liverpool và hiện là bình luận viên của Sky Sport – Carragher thì kịch liệt chỉ trích màn trình diễn của Man Utd.

“Sau trận đấu này tôi không thấy có lý do gì để HLV Ten Hag tiếp tục tại vị. Tôi có thể tưởng tượng ra cảnh phòng thay đồ của Man Utd bị bao trùm bởi bầu không khí ngượng ngùng, xấu hổ dù họ vừa giành chiến thắng”, Carragher nói.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202404/cdv-man-utd-keu-goi-sa-thai-hlv-ten-hag-bf11d8c/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
3904 lượt xem