Siêu xe Hybrid Lamborghini Revuelto ra mắt Việt Nam

 - Lamborghini Revuelto vừa được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán lên tới gần 44 tỷ đồng nhưng ngay cả khi "trả đủ tiền", phải một năm nữa khách hàng Việt Nam mới có thể nhận xe.

Với khẳng định siêu xe này là một HPEV (High Performance Electrified Vehicle), Lamborghini Revuelto vừa được nhà phân phối S&S Automotive giới thiệu cho thị trường Việt Nam với giá bán khởi điểm 43,99 tỷ đồng nhưng hiện mới chỉ nhận đặt hàng, xe dự kiến được giao vào giữa năm sau.

Lamborghini Revuelto là siêu xe Hybrid đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. TGPT

Siêu xe này sở hữu ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng từ các mẫu Countach, Diablo hay Murcielago nhưng được cải tiến phù hợp với thời điểm hiện nay. Lamborghini Revuelto đặc trưng bởi các chi tiết cứng cáp lấy cảm hứng từ các yếu tố hàng không vũ trụ. Khoang nội thất của xe được bọc da bò cao cấp với phối màu đỏ đen quen thuộc, hạn chế nút trên bảng điều khiển trung tâm nhưng vẫn giữ các nút trên vô-lăng.

Lamborghini Revuelto được trang bị động cơ V12 6.5L đặt ở bánh sau kết hợp với hai mô tơ điện ở bánh trước và một mô tơ điện được gắn tại hộp số ly hợp kép 8 cấp của xe; giúp siêu xe này đạt được công suất tối đa tới 1.001 mã lực và mô-men xoắn của động cơ xăng 725 Nm và mỗi mô tơ điện ở bánh trước là 350 Nm.

Lamborghini Revuelto vẫn sử dụng động cơ V12 6.5L đi kèm mô tơ điện. TGPT

Siêu xe này sở hữu cụm pin điện dung lượng 3,8 kWh có khả năng tự sạc thông qua quá trình vận hành của xe hoặc 30 phút với điều kiện cắm sạc ngoài công suất 7kW (điện AC thường). Lamborghini Revuelto có thể hoạt động ở chế độ thuần điện (EV Mode) và có thể tiết kiệm tới 30% lượng khí phát thải so với Aventador Ultimate.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202403/sieu-xe-hybrid-lamborghini-revuelto-ra-mat-viet-nam-e723acf/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
2904 lượt xem

Bài viết liên quan