HLV Spalletti nổi giận vì cầu thủ Italia nghiện game PS!

 - “Thuyền trưởng” đội tuyển Italia - Luciano Spalletti mới đây đã có chia sẻ về “góc khuất” của cầu thủ đội nhà. Theo vị HLV này, rất nhiều cầu thủ đang có dấu hiệu nghiện trò chơi điện tử quá mức.

HLV Spalletti bất bình với việc học trò nghiện game

Phát biểu với truyền thông trước loạt trận đấu dịp FIFA Days, ông Spalletti không hài lòng với phong độ của học trò. Cựu HLV của Napoli muốn cầu thủ Italia lập tức phải bỏ máy chơi game PS ở nhà và tập trung hết mức cho thành tích của đội nhà.

“Tôi biết nhiều chương trình truyền hình làm về trò chơi điện tử và có sự tham gia của cựu cầu thủ nổi tiếng. Tuy nhiên, việc nhiều cầu thủ khoác trên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia Italia nhưng lại phung phí sức lực khi thức xuyên đêm để chơi game PS là điều không thể chấp nhận được. Hệ quả trong trận đấu sau đó, họ không có được thể lực tốt nhất”, ông Spalletti nói.

HLV Spalletti cũng tiết lộ, nhiều cầu thủ đã thức trắng đêm để chơi game ngay trước trận đấu với Ukraine. Cho dù đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới tấm vé dự Euro 2024. Rất may Italia đã giành được 1 điểm quan trọng (hòa 0-0), để vượt qua chính Ukraine để đoạt vé sớm tới Đức.

Ông Spalletti khẳng định không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của cầu thủ nhưng việc phung phí sức lực vào việc vô bổ là điều tối kỵ với vận động viên thể thao chuyên nghiệp. “Bất cứ cầu thủ nào làm ảnh hưởng tới đội tuyển quốc gia thì không nên lên tuyển”, HLV Spalletti tuyên bố.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/hlv-spalletti-noi-gian-vi-cau-thu-italia-nghien-game-ps-ab84337/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
3838 lượt xem