Harry Kane vắng mặt ở cuộc so tài với tuyển Bỉ

 - Tuyển Anh chắc chắn không có sự phục vụ của cây săn bàn số 1 - Harry Kane - ở cuộc so tài với “bầy Quỷ đỏ”, do cầu thủ thuộc biên chế của Bayern Munich không kịp bình phục chấn thương.

 

Thông tin trên đã được HLV Southgate xác nhận với truyền thông. “Kane sẽ trở lại CLB chủ quản. Cậu ấy không kịp bình phục để ra sân ở trận gặp đội tuyển Bỉ”, ông Southgate nói.

Trước đó, Harry Kane cũng không thể ra sân ở trận giao hữu với đội tuyển Brazil. Hàng công của “tam sư” đã chơi bế tắc và phung phí rất nhiều cơ hội.

Ngay sau trận đấu với Brazil, Harry Kane đã đáp chuyến bay trở lại Munich và bắt đầu quá trình tập hồi phục với chuyên gia y tế của đội. Tuyển thủ người Anh hy vọng sẽ kịp trở lại ở cuộc so tài với CLB Borussia Dortmund cuối tuần này.

Báo chí Anh sau đó đã đăng tải hình ảnh Harry Kane hoàn thành buổi tập riêng với chuyên gia thể lực Holger Broich. Harry Kane gặp chấn thương ở trận đấu với Darmstadt sau khi va chạm mạnh với cột dọc khung thành.

Không có Harry Kane trong đội hình, ông Southgate nhiều khả năng sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi Ollie Watkins và Ivan Toney trên hàng công trong trận đấu giao hữu tại sân Wembley ngày 28/3.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202403/harry-kane-vang-mat-o-cuoc-so-tai-voi-tuyen-bi-2562a49/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
4864 lượt xem