Trọng tài người Iran cầm còi trận tái đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia

 - Theo thông báo từ LĐBĐ châu Á (AFC), trọng tài Faghani Alireza người Iran sẽ là trọng tài điều khiển chính trận đấu lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào 19h00 ngày 26/3 tới.

 

Ông Faghani là trọng tài cấp FIFA từng cầm còi một số trận đấu của đội tuyển (ĐT) Việt Nam, trong đó đáng chú ý là trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, khi ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia trên sân Mỹ Đình để giành chức vô địch.

Sau đó không lâu, ông Faghani điều hành trận ĐT Việt Nam và ĐT Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Ở màn so tài đó, Việt Nam đã vượt qua đối thủ ở loạt đá luân lưu, qua đó vào vòng tứ kết.

Tại trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia ngày 26/3 tới, ông Faghani Alireza sẽ có sự đồng hành của bộ đôi trợ lý trọng tài người Australia là ông Lakrindis George và ông Gallagher Ryan Mark. Trọng tài thứ tư là ông Heidari Bijan người Iran. Giám sát trận đấu là ông Kim Se In người Hàn Quốc và Giám sát trọng tài là ông Mahamad Rodzali Bin Yacob người Malaysia.

Ở trận lượt đi trên đất Indonesia, tuyển Việt Nam đã để thua đội chủ nhà với tỉ số 0-1 và tụt xuống vị trí thứ 3 bảng đấu. Chính vì vậy, “ngôi sao Vàng” buộc phải giành chiến thắng ở lượt tái đấu trên sân Mỹ Đình để đòi lại vị trí nhì bảng cùng cơ hội góp mặt ở vòng loại tiếp theo.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/trong-tai-nguoi-iran-cam-coi-tran-tai-dau-giua-tuyen-viet-nam-va-indonesia-19621cb/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2081 lượt xem