Tuyển Indonesia phủ nhận bị CĐV Việt Nam quấy rối bằng pháo hoa

 - Đại diện đội tuyển Indonesia đã lên tiếng khẳng định không có chuyện đội bị người hâm mộ Việt Nam quấy rối bằng pháo hoa như một số thông tin chia sẻ trên mạng xã hội vừa qua.

 

Chia sẻ với báo chí mới đây, ông Naufal Laudza – cán bộ truyền thông đội tuyển Indonesia cho biết, mặc dù có chút mệt mỏi do vừa trải qua thi đấu và di chuyển từ Jakarta sang Hà Nội, nhưng toàn đội rất vui vì được đón tiếp chu đáo và đảm bảo an ninh, an toàn.

Về thông tin CĐV Việt Nam đốt pháo hoa cạnh khách sạn đội tuyển Indonesia lưu trú nhằm quấy rối đội khách, ông Naufal Laudza khẳng định: “Mọi việc đang rất tốt. Chúng tôi cảm thấy rất ổn khi ở khách sạn. Tôi cũng không nghe thấy tiếng ồn nào cả”.

Thực tế, hình ảnh pháo hoa được một tài khoản đăng trên mạng đã gây ra sự hiểu lầm, bởi vị trí đốt pháo hoa được xác định nằm cách sân tập của đội Indonesia khoảng 3km và không liên quan đến sự kiện đội tuyển Indonesia đến Việt Nam thi đấu ngày 26/3/2024. Đó là điểm vui chơi giải trí và hoạt động đốt pháo hoa cũng thường xuyên được tổ chức.

Để chuẩn bị cho trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia diễn ra trên sân Mỹ Đình, ban tổ chức trận đấu đã sớm triển khai các phương án phối hợp để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu như: bảo vệ sân bay khi các đoàn đến, nơi ở, nơi tập luyện, nơi thi đấu; bố trí các phương án giao thông theo quy định cho các đoàn.

Liên quan đến trận đấu này, đại diện LĐBĐVN và các đơn vị liên quan đã có cuộc họp xung quanh kế hoạch bảo đảm an ninh, an toàn cho trận đấu. Tại cuộc họp, các bên đã thảo luận và thống nhất các phương án phối hợp để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu; bảo vệ sân bay khi các đoàn đến, nơi ở, nơi tập luyện, nơi thi đấu; bố trí các phương án giao thông theo quy định cho các đoàn.

Sau khi thảo luận cùng các đơn vị liên quan, ban tổ chức thống nhất sẽ mở 6 cổng tại sân Mỹ Đình để phục vụ khán giả tới sân theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, các bộ phận an ninh cũng được triển khai để đảm bảo an ninh, an toàn, trật tự của các khu vực mở bán vé trực tiếp tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam và sân Mỹ Đình, giúp cho việc mua vé của khán giả được thuận tiện và nhanh chóng.

Trận tái đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00, ngày 26/3.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/tuyen-indonesia-phu-nhan-bi-cdv-viet-nam-quay-roi-bang-phao-hoa-7d7052d/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
4 lượt xem