C.Ronaldo lần đầu mất chiếc áo số 7 ở tuyển Bồ Đào Nha

 - Lần đầu tiên sau 17 năm, chiếc áo số 7 của C.Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha được trao cho một cầu thủ khác ở loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua.

Bruma ghi bàn ngay trong ngày khoác áo số 7!

Bồ Đào Nha vừa giành chiến thắng đậm 5-2 trước đội tuyển Thụy Điển trong dịp FIFA Days tháng 3. Đáng chú ý đây là trận đấu mà “Selecao châu Âu” không có sự phục vụ của C.Ronaldo.

HLV Roberto Martinez đã không triệu tập C.Ronaldo mà muốn cho cầu thủ này nghỉ ngơi sau quãng thời gian thi đấu cho CLB Al-Nassr. Nhân cơ hội này, CR7 đã quyết định đi nghỉ cùng gia đình.

Dù không có C.Ronaldo nhưng Bồ Đào Nha vẫn chơi rất hay và dễ dàng đánh bại đối thủ khó chơi Thụy Điển. Trong hiệp 2, ông Roberto Martinez còn khiến không ít người ngạc nhiên khi để cầu thủ Bruma mặc chiếc áo số 7 của C.Ronaldo vào sân. Chính Bruma là người đã ghi bàn thắng thứ tư cho tuyển Bồ Đào Nha.

Như vậy kể từ năm 2007 tới nay, đây là lần đầu tiên chiếc áo số 7 ở đội tuyển Bồ Đào Nha do cầu thủ khác mặc, chứ không phải C.Ronaldo.

Sự kiện này khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng tới bài phát biểu của Cancelo rằng tuyển Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể chơi tốt mà không cần tới C.Ronaldo.

Dẫu vậy theo báo chí châu Âu, C.Ronaldo gần như chắc chắn sẽ mặc lại chiếc áo số 7 ưa thích ở trận giao hữu với Slovakia tới đây. Còn Bruma sẽ trở lại với số áo 17.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/cronaldo-lan-dau-mat-chiec-ao-so-7-o-tuyen-bo-dao-nha-28a174b/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
5065 lượt xem