Điểm danh loạt xe giảm giá hàng trăm triệu đồng trong tháng 4

 - Nhằm kích cầu để xả hàng tồn, nhiều hãng xe tiếp tục bổ sung ưu đãi dành cho ô tô trong tháng 4 với giá trị cao lên tới hàng trăm triệu đồng.

Thị trường chưa tăng trưởng trở lại đúng như kỳ vọng và hàng tồn kho chưa hết khiến nhiều hãng xe tiếp tục thực hiện ưu đãi mạnh dành cho các mẫu xe của mình, thậm chí còn bổ sung giá trị cao hơn, lên tới hàng trăm triệu đồng, gồm nhiều “gương mặt” quen thuộc nhưng cũng không nhiều các mẫu xe mới xuất hiện.

Skoda Karoq được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, giảm giá sâu để cạnh tranh Hyundai Tucson, Mazda CX-5...TGPT

Sau một vài tháng gia nhập thị trường Việt Nam, bộ đôi nhập hẩu từ châu Âu của Skoda đã cần đến đợt khuyến mại lớn trong tháng nay, đặc biệt là Karoq với hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ hãng, tương đương với mức 100 - 131 triệu đồng (tùy địa phương). Kodiaq được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với giá trị 59 - 85 triệu đồng; ngoài ra, bộ đôi xe này đều có chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km.

Honda Việt Nam cũng tăng cường ưu đãi dành cho các mẫu ô tô của mình, Accord nhận giá trị lớn nhất trong tháng 4 với mức hỗ trợ 220 triệu đồng tiền mặt. CR-V phiên bản G và L cũng nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương 111 - 116 triệu đồng nhưng phiên bản G có hỗ trợ 30 triệu đồng tiền mặt trực tiếp trong khi phiên bản L được tăng thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Trong tháng 4, Hyundai Thành Công đã thông báo chương trình ưu đãi lớn, đặc biệt là Santa Fe với ưu đãi giá trị từ 50 - 100 triệu đồng đối với cả 5 phiên bản. Ngoài ra, Tucson cũng được giảm giá bán lẻ đề xuất từ tháng này đối với tất cả các phiên bản, cao nhất lên tới 50 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe nhận ưu đãi giá trị tới 100 triệu đồng. TGPT

Mặt khác, nhà phân phối Subaru Việt Nam tiếp tục giảm giá cho mẫu xe chiến lược Forester với ưu đãi tiền mặt trị giá từ 120 - 250 triệu đồng tùy phiên bản VIN 2023, cùng với đó là ưu đãi bộ phụ kiện dành riêng cho bản iL EyeSight trong khi phiên bản iS EyeSight chỉ áp dụng đối với tùy chọn màu xanh rêu pha lê.

Nhà phân phối VAD tiếp tục các ưu đãi dành cho ô tô Nissan; trong đó, Kicks được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 79 - 102 triệu đồng, cùng với 2 năm bảo hiểm thân vỏ. Cùng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ nhưng Navara có giá trị thấp hơn do bán tải chỉ phải chịu mức thu băng 60% so với xe du lịch.

Trong khi đó, nhiều ô tô sản xuất năm 2022 (VIN 2022) của Mercedes-Benz cũng được giảm giá mạnh từ tháng 3 để xả hàng. Một số tiếp tục còn được bán trong tháng này, mức giảm có thể lên tới hàng trăm triệu đồng tùy mẫu xe.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202404/diem-danh-loat-xe-giam-gia-hang-tram-trieu-dong-trong-thang-4-8a32c6e/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
1932 lượt xem