U23 Việt Nam bước vào lịch hoạt động chính thức của giải châu Á 2024

 - Đội tuyển U23 Việt Nam đã di chuyển sang khách sạn do LĐBĐ châu Á (AFC) chỉ định cho các đội tuyển tham dự VCK U23 châu Á, đồng thời cũng đánh dấu ngày bước vào lịch hoạt động chính thức của giải đấu.

 

Nơi đóng quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là khách sạn Le Meriden thuộc Marriott Bonvoy, nằm trong hệ thống các khách sạn 5 sao tại Doha được AFC sử dụng để phục vụ cho các thành viên ban tổ chức và đội tuyển tham dự VCK U23 châu Á.

Do là khách sạn được chỉ định giải đấu nên đã được AFC tính toán ở vị trí thuận lợi cho đội tuyển để di chuyển đến sân tập cũng như sân thi đấu. Ở cùng khách sạn với đội tuyển U23 Việt Nam là đội tuyển U23 Kuwait- đối thủ cùng bảng với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Cũng giống như giai đoạn tập huấn tại Qatar vừa qua, bộ phận tiền trạm của LĐBĐVN đã sang khách sạn trước một ngày để làm thủ tục check-in, sắp xếp phòng ở cho các cầu thủ theo đề xuất của BHL. Thực đơn các bữa ăn theo yêu cầu của bác sỹ đội tuyển và lịch hoạt động của đội tại khách sạn cũng được cán bộ tiền trạm làm việc kỹ lưỡng với bếp trưởng và quản lý khách sạn để đảm bảo những điều kiện thuận lợi cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Theo lịch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện về kỹ chiến thuật. Ngày 15/4, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2024.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202404/u23-viet-nam-buoc-vao-lich-hoat-dong-chinh-thuc-cua-giai-chau-a-2024-29e1e62/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
4766 lượt xem