Becamex Bình Dương chia điểm tiếc nuối trước Hải Phòng

 - Cựu cầu thủ của Hải Phòng Rimario đã lập cú đúp vào lưới đội bóng cũ trong lần tái ngộ. Nhưng rất may các ngoại binh kịp ghi bàn ở phút cuối để giữ lại 1 điểm cho sân Lạch Tray.

Hải Phòng (áo trắng) thoát thua trên sân nhà Lạch Tray. Ảnh: VPF

Trở lại Hải Phòng, tiền đạo Rimario hiện đang thi đấu bên phía CLB B.Bình Dương lập tức khiến đội bóng cũ phải vào lưới nhặt bóng ngay từ những phút đầu tiên.

Khi khán giả tại sân Lạch Tray ngồi chưa ấm chỗ, tiền đạo này đã có bàn thắng mở tỉ số 1-0. Không chơi nổi bật hơn đội chủ nhà nhưng B.Bình Dương tạo sự khác biệt ở “sát thủ” Rimario. Và bước vào hiệp 2, phút 77, Vua phá lưới mùa giải 2022 lại có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Những tưởng chiến thắng đã “nằm trong túi” đội bóng đất Thủ thì kịch bản bất ngờ xảy ra trong ít phút cuối, tạo nên trận cầu bùng nổ cảm xúc đến khó tin. Phút 86, cầu thủ Carlos Fernandes ghi bàn từ chấm 11m rút ngắn cách biệt 1-2 cho đội bóng đất Cảng. Và khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây của phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Mpande hóa người hùng với bàn cân bằng tỉ số 2-2 cho CLB Hải Phòng.

Đội khách Bình Dương chỉ còn biết tiếc nuối khi bị giật lại 2 điểm cực kỳ quý giá. Còn với thầy trò HLV Đình Nghiêm, 1 điểm ở trận khai màn cũng không là quá tệ, đặc biệt khi việc giữ lại 1 điểm theo kịch bản quá kịch tính.

Trên sân Pleiku, đội chủ nhà HAGL không thể giành chiến thắng trước đội bóng “vừa tầm” là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.Đội bóng phố núi Pleiku cố gắng để có trọn 3 điểm nhưng lực bất tòng tâm. Thầy trò HLV Thành Công chờ đợi cơ hội để tìm kiếm chiến thắng, nhưng khi không thể thì việc bảo toàn tỉ số 0-0 cũng mang lại 1 điểm “vàng” cho họ trên hành trình sắp tới.

Đức Tiến

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202302/becamex-binh-duong-chia-diem-tiec-nuoi-truoc-hai-phong-0b9782e/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2196 lượt xem