McLaren 750S có mặt tại Việt Nam khởi điểm từ 19,999 tỷ đồng

 - Mẫu siêu xe thể thao McLaren 750S chính thức có mặt tại Việt Nam, với hai phiên bản cùng giá bán 19,999 tỷ đồng cho phiên bản coupé và 21,699 tỷ đồng cho phiên bản Spider.

Tại Việt Nam cũng như các thị trường khác trên thế giới McLaren 750S được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít đi kèm hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau, cho công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Trang bị này giúp chiếc có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,8 giây; 0-200km/h trong 7,2 giây, 0 – 300 km/h trong chưa đầy 20 giây (bản Spider là 20,4 giây).

McLaren 750S có tốc độ tối đa 332 km/h.

McLaren 750S có ba chế độ lái – Confort, Sport và Track  cùng hệ thống Kiểm soát Trượt xe Biến thiên (VDC) của McLaren cho phép điều chỉnh linh hoạt các cấp độ khác nhau để người lái có thể tận hưởng được niềm vui khi cầm lái.

McLaren 750S có khoảng 30% các bộ phận mới hoặc được thay đổi để mang đến những cải tiến và giàu cảm xúc hơn cho người cầm lái. Các chi tiết làm từ sợi carbon và vật liệu tối ưu trọng lượng, giúp phiên bản Coupé chỉ nặng 1.277 kg (trọng lượng khô) và có tỷ lệ công suất trên trọng lượng dẫn đầu phân khúc là 580 mã lực/tấn.

So với mẫu xe tiền nhiệm 720S, McLaren 750S có lực ép mặt đường và độ cân bằng khí động học tốt hơn – phối hợp với đó là Trình Khởi động Điều khiển McLaren (MCL) cho phép người lái lưu trữ cấu hình lái ưa thích của họ về các thông số khí động học, xử lý, hệ thống truyền động và hộp số chỉ bằng một nút bấm.

Hệ thống treo thuỷ lực thế hệ mới – PCC III kết hợp cùng bộ lò xo, bộ giảm chấn mới và thiết kế hình học mới, mang lại phản hồi tốt hơn từ mặt đường. Hệ thống nâng gầm mới được khởi động chỉ với một nút bấm có thể nâng gầm trước trong vòng 4 giây - nhanh hơn một nửa so với người tiền nhiệm và hơn tất cả các mẫu xe khác của nhà McLaren

Hệ thống phanh mới được nâng cấp với đĩa gốm và bộ kẹp phanh nguyên khối – vốn đã xuất hiện trên McLaren Senna, nay bổ sung thêm bộ trợ lực phanh và bơm chân không mới.

McLaren 750S có thiết kế nội thất tập trung vào người lái hơn với các tiêu chuẩn mới về tương tác, nội thất TechLux và Performance cung cấp hai lựa chọn: toàn bộ chất liệu da Nappa hoặc kết hợp với Alcantara, màn hình hiển thị đồng hồ theo cột và hướng đến trải nghiệm người lái hơn, Apple CarPlay® tiêu chuẩn… Các tùy chọn nội thất cao cấp bao gồm ghế đua bằng sợi carbon siêu nhẹ và hệ thống âm thanh khuếch tán mới từ Bowers & Wilkins.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202404/mclaren-750s-co-mat-tai-viet-nam-khoi-diem-tu-19999-ty-dong-db14731/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
5324 lượt xem

Bài viết liên quan