Văn hoá giao thông: Ford Ranger Raptor ngang nhiên dán biển số né phạt nguội

- Cộng đồng mạng đang nỗ lực truy tìm chủ nhân chiếc Ford Ranger Raptor chơi xấu, cố tình dán biển kiểm soát thành 60A 39689 một cách cực kỳ tinh vi để hòng qua mặt các cơ quan chức năng trong các tình huống phạt nguội.

 
 
 

Trên các diễn đàn về xe bán tải đang chia sẻ hình ảnh một chiếc Ranger Raptor màu trắng có biển kiểm soát gần giống là 61C 39649 nhưng chưa đủ để chứng minh tài xế chiếc bán tải này là “tác giả” của vụ việc kể trên. Hiện các cơ quan chức năng đang rà soát để tìm ra chủ nhân đích thực của hành vi cố tình sửa đổi biển kiểm soát này.

Căn cứ quy định tại Khoản 9 Điều 2 Nghị định 123/2021, sửa đổi Điều 16 Nghị định 100/2019 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt như sau:

Phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng đối với người điều khiển xe ô tô (bao gồm cả rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo theo) và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy định về điều kiện của phương tiện khi tham gia giao thông, với hành vi:

Điều khiển xe không gắn đủ biển số hoặc gắn biển số không đúng vị trí; gắn biển số không rõ chữ, số; gắn biển số bị bẻ cong, bị che lấp, bị hỏng; sơn, dán thêm làm thay đổi chữ, số hoặc thay đổi màu sắc của chữ, số, nền biển (kể cả rơ moóc và sơ mi rơ moóc).

Theo Thế giới Phương tiện

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202404/van-hoa-giao-thong-ford-ranger-raptor-ngang-nhien-dan-bien-so-ne-phat-nguoi-dab3fb9/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
573 lượt xem

Bài viết liên quan