Go88 Shop đang có top 3 tựa game thể thao hay nhất mọi thời đại trên PS4

 Trên PS4 hiện nay có rất nhiều tựa game thể thao hấp dẫn, thú vị với đa dạng bộ môn từ bóng đá, bóng bàn, bida, bóng rổ… để anh em thỏa sức trải nghiệm.

Dưới đây là một vài cái tên hot hit trên thị trường game hiện nay được Shop Go88 tổng hợp để mọi người tham khảo và cùng chinh phục.

FIFA series

 

Ngày phát hành

15 tháng 12 năm 1993

Nhà phát hành

Electronic Arts (EA)

Nội dung

Series game bóng đá

Nền tảng

Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch

FIFA series là một chuỗi các tựa game bóng đá được phát triển và phát hành bởi Electronic Arts (EA). Các tựa game trong series này tập trung vào mô phỏng các trận đấu bóng đá thực tế, với việc cung cấp độ chân thực cao về cảm giác chơi và hình ảnh, cũng như nhiều chế độ chơi đa dạng.

Trong FIFA series, người chơi có thể tham gia vào các trận đấu đơn hoặc chơi theo chế độ câu lạc bộ, quản lý câu lạc bộ của riêng mình, hoặc tham gia vào các giải đấu quốc tế như FIFA World Cup. Trò chơi cũng cung cấp các chế độ trực tuyến cho phép người chơi thi đấu với nhau từ xa.

Mỗi phiên bản của FIFA series thường cập nhật đội hình, thời gian trận đấu và tính năng mới, đảm bảo rằng người chơi luôn có trải nghiệm mới mẻ và thú vị mỗi khi chơi. Đồng thời, FIFA cũng là nơi để các fan bóng đá thể hiện tài năng và chiến thắng bằng cách điều khiển các cầu thủ và đội bóng yêu thích của họ.

Hiện nay, game bóng đá FIFA đã trở thành một trong những tựa game thể thao ưa thích trên toàn thế giới và thu hút một lượng lớn người chơi từ mọi lứa tuổi và nền văn hóa.

NBA 2K series

 

Ngày phát hành

10 tháng 11 năm 1999

Nhà phát hành

2K Sports

Nội dung

Series game bóng rổ

Nền tảng

Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch

Series NBA 2K là một chuỗi các tựa game bóng rổ được phát triển bởi Visual Concepts và được phát hành bởi 2K Sports. Các tựa game trong series này tập trung vào mô phỏng trận đấu bóng rổ NBA, cung cấp trải nghiệm chân thực và sâu sắc về thể thao này.

NBA 2K series phát hành đầu tiên vào năm 1999 cho hệ máy Sega Dreamcast. Kể từ đó, series này đã trở thành một trong những tựa game thể thao hàng đầu trên thị trường với sự phát triển đáng kinh ngạc về đồ họa, gameplay và chế độ chơi.

Trong NBA 2K, người chơi có thể tham gia vào các trận đấu đơn hoặc chơi theo chế độ câu lạc bộ, quản lý đội bóng của họ hoặc tham gia vào các giải đấu quốc tế như NBA Finals. Trò chơi cũng cung cấp các chế độ trực tuyến cho phép người chơi thi đấu với nhau từ xa.

Mỗi phiên bản của NBA 2K series thường cập nhật đội hình, tính năng mới và cải thiện trải nghiệm người chơi, đảm bảo rằng người chơi luôn có trải nghiệm mới mẻ và thú vị mỗi khi chơi. Đồng thời, NBA 2K cũng là nơi để các fan của bóng rổ thể hiện tài năng và chiến thắng bằng cách điều khiển các cầu thủ và đội bóng yêu thích của họ.

EA Sports UFC series

 

Ngày phát hành

17 tháng 6 năm 2014

Nhà phát hành

Electronic Arts (EA)

Nội dung

Series game thể thao đấu võ MMA

Nền tảng

PlayStation 4 và Xbox One.

EA Sports UFC series là một chuỗi các tựa game đấu võ MMA (Mixed Martial Arts) được phát triển bởi EA Canada và phát hành bởi Electronic Arts (EA). Các tựa game trong series này tập trung vào mô phỏng các trận đấu võ tự do của UFC (Ultimate Fighting Championship), mang lại trải nghiệm chân thực và hấp dẫn cho người chơi.

Tựa game đầu tiên trong series, EA Sports UFC, được phát hành vào ngày 17 tháng 6 năm 2014 cho hệ máy PlayStation 4 và Xbox One. Tựa game này đã giới thiệu người chơi vào thế giới của UFC với độ chân thực cao về hình ảnh và gameplay. Người chơi có thể tham gia vào các trận đấu đơn, chế độ sự kiện và thậm chí là tạo ra các võ sĩ tùy chỉnh để tham gia vào các trận đấu.

Sau đó, series tiếp tục với các phiên bản tiếp theo như EA Sports UFC 2 (phát hành vào năm 2016) và EA Sports UFC 3 (phát hành vào năm 2018). Mỗi phiên bản của series đều cập nhật đội hình võ sĩ, tính năng mới và cải thiện trải nghiệm người chơi, giúp series ngày càng phát triển và thu hút sự quan tâm của cộng đồng người chơi.

Trên đây là một số gợi ý về những tựa game thể thao hấp dẫn nhất hiện nay mà anh em có thể chơi trên nền tảng PS4. Với mỗi trò chơi đều được xây dựng với những bộ môn khác nhau, cùng tính hấp dẫn riêng nên giúp anh em thỏa sức khám phá. Theo dõi Go88 Shop để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về thế giới trò chơi nhé

Shop Game Go88 - Phân phối game Nintendo, Ps4, Ps5

* Địa chỉ: 18.03 – Orchid 1 – O1 – Hà Đô Centrosa. 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

* Số điện thoại: (+84) 333058045 ( Có Zalo, vui lòng liên hệ qua Zalo (2h chiều đến 5h chiều), Email (Online 24h), nhắn tin SMS (giờ hành chính), đừng gọi, xin cảm ơn)

* Website:https://go88.com.vn/

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202404/go88-shop-dang-co-top-3-tua-game-the-thao-hay-nhat-moi-thoi-dai-tren-ps4-d751775/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
1815 lượt xem