Huawei sẽ không ra mắt dòng chủ lực P70 trong năm nay

 - Theo truyền thống, Huawei sẽ phát hành hai dòng sản phẩm chủ lực mỗi năm. Điện thoại dòng P được phát hành vào đầu năm với trọng tâm là nâng cao tính năng chụp ảnh. Cuối năm nay, dòng Mate hàng đầu được ra mắt với những cải tiến về công nghệ.

Lần duy nhất mô hình này bị phá vỡ là vào năm 2021 khi P50 ra mắt vào tháng 7 và phiên bản Mate 50 ra mắt vào tháng 9/2022. Đó là do Hoa Kỳ áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Huawei nhưng công ty đã quay trở lại lịch trình phát triển hai sản phẩm chủ lực trong một năm vào năm 2023.

 

Và năm 2024 này, Huawei dự kiến ​​​​sẽ phát hành dòng P70 vào đầu tháng này. Trong đó, phiên bản P70 Art cao cấp nhất dự kiến ​​sẽ có cảm biến Sony IMX989 "1 inch", cảm biến hình ảnh lớn nhất được sử dụng trên bất kỳ điện thoại Huawei nào. Mẫu tương tự này được cho là có hệ thống liên lạc vệ tinh mới cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi vệ tinh hoặc kết nối qua tin nhắn từ mọi nơi, ngay cả ở những nơi không thể nhận được tín hiệu liên lạc truyền thống.

Nhưng hôm nay Huawei đã thông báo trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo của mình rằng, năm nay sẽ không có dòng P70. Thay vào đó, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc này nói rằng, họ đã "nâng cấp" dòng P bằng cách đặt cho một tên gọi mới là dòng Pura. Nói cách khác, dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của Huawei sắp ra mắt sẽ là dòng Huawei Pura 70. Như Huawei đã viết, "Dòng HUAWEI P đã nâng cấp lên Huawei Pura mới”.

 

Trong qua trạm kỹ thuật Digital Chat Station, chúng ta biết được dòng Pura 70 sẽ bao gồm những gì. Chuyên gia rò rỉ chia sẻ trên trang Weibo của mình cho biết sẽ có 4 mẫu sau:

Huawei Pura 70 sở hữu RAM 12GB và lưu trữ 512GB. Máy có các tùy chọn màu sắc như Xanh pha lê băng, Đen lông vũ, Trắng tuyết, Đỏ hoa hồng Sakura.

Huawei Pura 70 Pro được trang bị RAM 12GB RAM và lưu trữ 512GB. Máy có các phiên bản màu sắc như Trắng Tuyết, Tím Roland, Đen Lông Vũ.

Huawei Pura 70 Pro+ với RAM 16GB, bộ nhớ 512GB/1TB và các tùy chọn màu sắc như Bạc quang, Trắng dây, Đen Phantom, Phiên bản Le Zhen.

Huawei Pura 70 Ultra với RAM 16GB và bộ nhớ 1TB. Máy có các tùy chọn màu sắc Trắng gốm, Đen gốm.

Dòng Pura 70 có thể sẽ chỉ được cung cấp ở Trung Quốc và với sự thành công của dòng Mate 60, Huawei dự kiến ​​sẽ tăng số lượng thiết bị mà hãng sẽ sản xuất.

Hải Linh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202404/huawei-se-khong-ra-mat-dong-chu-luc-p70-trong-nam-nay-180092d/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
4258 lượt xem