ZTE Axon 60 Ultra chính thức ra mắt với kết nối vệ tinh kép, CPU mạnh mẽ

 - Cách đây đúng một năm, ZTE đã giới thiệu chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới của mình, Axon 50 Ultra. Chiếc điện thoại này được quảng cáo là một trong số ít điện thoại cung cấp tính năng nhắn tin vệ tinh và thời lượng pin tuyệt vời.

Một năm sau, ZTE công bố phiên bản tiếp theo của Axon 50 Ultra, chiếc điện thoại có tính năng kết nối vệ tinh kép, cùng với nhiều thông số kỹ thuật cao cấp thường dành cho điện thoại hàng đầu.

 

Axon 60 Ultra mới đã được ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tuần qua và chưa có giá kèm theo. Tuy nhiên, mọi thứ về thông số kỹ thuật của nó đã được tiết lộ, vì vậy chúng ta biết chiếc smartphone cao cấp này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 và trang bị màn hình OLED 6,78 inch chất lượng với tốc độ làm mới 120Hz.

Không giống như model trước, Axon 60 Ultra có thể kết nối với cả mạng di động và vệ tinh cùng một lúc. Ngoài ra, điện thoại hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng kết nối ở những khu vực có vùng phủ sóng yếu cũng như độ trễ thấp.

ZTE cũng xác nhận Axon 60 Ultra hỗ trợ 5-Advanced, còn được gọi là 5.5G, có nghĩa là điện thoại này hoàn toàn phù hợp với nhà mạng China Mobile, một trong những nhà mạng địa phương đã cải thiện mạng của mình để cung cấp tốc độ tải xuống lên tới 10Gbps và lên tới 1Gbps tốc độ tải lên.

 

Về khả năng chụp ảnh, Axon 60 Ultra có thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính 50 megapixel, camera siêu rộng 50 megapixel và ống kính macro thứ ba. Ngoài ra, điện thoại còn có camera selfie 32 megapixel ở phía trước.

Về dung lượng pin, ZTE Axon 60 Ultra dường như là một trong những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc hàng đầu. Flagship đi kèm viên pin dung lượng lớn 6.000 mAh với tốc độ sạc có dây 80W. Tuy nhiên, hiện ZTE không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về tính sẵn có và giá cả của chiếc điện thoại này, nhưng nó sẽ chỉ có mặt ở Trung Quốc trong một thời gian.

Hải Linh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202404/zte-axon-60-ultra-chinh-thuc-ra-mat-voi-ket-noi-ve-tinh-kep-cpu-manh-me-05b15b5/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
3081 lượt xem