VNPT ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công an Tỉnh Quảng Trị

 - Mới đây, tại Tp. Đông Hà, VNPT tại địa bàn tỉnh Quảng Trị và Công an tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực: ứng dụng CNTT, hạ tầng số, chuyển đổi số.

Sự hợp tác này hướng tới mục tiêu VNPT địa bàn sẽ đồng hành với Công an tỉnh trong triển khai hạ tầng số, chuyển đổi số và ứng dụng CNTT; đảm bảo tối ưu, hiệu quả, hiện đại, an toàn, ổn định và thông suốt trong Chuyển đổi số.

Hai bên thống nhất sẽ phát huy tối đa vai trò và thế mạnh của mỗi đơn vị, trên cơ sở huy động nguồn lực tổng hợp để phối hợp, hỗ trợ triển khai các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy tiến trình Chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong toàn bộ lực lượng Công an tỉnh.

Tại lễ ký kết, Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị chia sẻ: Thỏa thuận hợp tác được ký kết đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ phối hợp giữa hai cơ quan, tận dụng tối đa lợi thế để đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số, nâng cao chất lượng hoạt động của Công an tỉnh - nhất là trong công tác xây dựng tiềm lực CNTT, hoàn thiện CSHT truyền dẫn, kết nối bảo mật, an toàn, thông suốt từ Công an tỉnh đến các cấp cơ sở cũng như đảm bảo lợi ích của VNPT Quảng Trị trong hoạt động SXKD.

VNPT địa bàn Quảng Trị cam kết, với nguồn lực và khả năng công nghệ hiện có, đơn vị sẽ nỗ lực hết sức mình, đồng hành cùng Công an tỉnh hiện thực hóa các mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng hạ tầng số, chuyển đổi số đã đề ra.

Phương Thu

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202404/vnpt-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-toan-dien-voi-cong-an-tinh-quang-tri-76825a3/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
2565 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành TikTok đình chỉ chương trình TikTok Lite ở EU

TikTok đình chỉ chương trình TikTok Lite ở EU

5689 lượt xem