Xiaomi watch 2 đồng hồ thông minh với sự trải nghiệm trọn vẹn

 Xiaomi Watch 2 là một phiên bản đồng hồ thông minh của nhà Xiaomi đang nhận được sự quan tâm của người dùng công nghệ trong thời gian gần đầy. Chiếc Smartwatch này đang hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong thị trường đồng hồ thông minh. Hơn cả một thiết bị đồng hồ thông thường, sản phẩm mới này còn mang đến nhiều tính năng nổi bật khác. Đặc biệt chính là chức năng theo dõi sức khỏe của người dùng.

Cùng Hoàng Hà Mobile tham khảo một số thông tin hấp dẫn về phiên bản mới nhất này.

 

Xiaomi Watch 2 đã ra mắt chưa

Xiaomi Watch 2 được nhà Xiaomi thông báo sẽ cho ra mắt vào năm 2024. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa có một thông tin chính xác nào về sự xuất hiện của nó tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với các thông tin giới thiệu của nhà sản xuất, chiếc Smartwatch này chắc chắn sẽ mang đến cho những tín đồ công nghệ, nhất là với dòng đồng hồ thông minh một trải nghiệm hoàn toàn mới. Watch 2 đang nhận được nhiều đánh giá tích cực không chỉ ở thiết kế bên ngoài mà còn công nghệ, tính năng bên trong thiết bị này.

Xiaomi Watch 2 được nhà Xiaomi thông báo sẽ cho ra mắt vào năm 2024

Mức giá bán của Xiaomi Watch 2 sẽ dao động chủ yếu khoảng tầm 5 triệu, theo thông báo của nhà sản xuất. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không thể chắc chắn hoàn toàn liệu mức giá này có thẻ đổi hay không. Nhưng về chất lượng và tính thời trang, người dùng hoàn toàn mong đợi về phiên bản mới này.

Những tính năng nổi bật của đồng hồ thông minh - Xiaomi Watch 2

Các sản phẩm đồng hồ thông minh hiện nay đều đang trở thành xu hướng mới của thị trường công nghệ. Hơn cả một thiết bị thời trang, xác định giờ, người dùng quan tâm về chức năng chăm sóc sức khỏe và theo dõi tình trạng thân thể. Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, Xiaomi đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng đồng hồ Watch 2 thế hệ mới. Trong chiếc đồng hồ này sẽ tập hợp đầy đủ những điều bạn cần cho một sản phẩm công nghệ thông minh.

Thiết kế thời trang, năng động và độ bền cao

Tính thời trang là một trong những chi tiết được Xiaomi đầu tư tập trung nhiều trong phiên bản lần này. Trọng lượng chỉ đạt 36.8 gam, hoàn toàn mỏng nhẹ và thuận tiện đeo trên tay. Khung viền đồng hồ tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết dù nhỏ nhất. Độ dày của khung siêu mỏng, tăng diện tích hiển thị và xem của bạn.

Thiết kế thời trang, năng động và độ bền cao

Độ bền của dòng Xiaomi Watch 2 được sử dụng các chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền bỉ. Nhất là ở phần mặt đồng hồ, Xiaomi đã dùng thêm kính cường lực để bảo vệ mặt đồng hồ tránh các va chạm, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Snapdragon W5+ Gen 1, cấu hình mạnh mẽ

Bạn có thể tưởng tượng Xiaomi Watch 2 như một chiếc smartphone hiện đại. Người dùng có thể thực hiện được nhiều tính năng trên nó. Bộ vi xử lý Snapdragon W5+ Gen 1 không chỉ giúp đồng hồ thông minh tăng được hiệu suất hoạt động và lượng pin tiêu thụ cũng được tiết kiệm tối đa. LPDDR4X và eMMC, RAM 2GB, lưu trữ trong 32GB cho phép bạn lưu trữ mọi chủ đề và ứng dụng. Đặc biệt, người dùng có thể tải và lưu những bài nhạc mình thích để nghe khi luyện tập hoặc giải trí.

Snapdragon W5+ Gen 1, cấu hình mạnh mẽ

Công nghệ định vị GNSS

Sử dụng hệ thống GNSS L1+L5 5 giúp người dùng định vị được vị trí của mình dù trong môi trường hoặc khu vực phức tạp nhất. Như tòa nhà cao tầng, rừng rậm,... Thiết bị sẽ tự động kết nối với Google Maps để giúp bạn xác định được khoảng cách, vận tốc hay lộ trình điểm đến. Xiaomi Watch 2 giống như một thiết bị smartphone thu nhỏ.

Công nghệ định vị GNSS

Màn hình đồng hồ AMOLED 1.43 inch

Thiết bị SmartWatch của Xiaomi cho ra mắt trong thời gian sắp tới được đánh giá cao nhất ở thiết kế và công nghệ mặt đồng hồ. Màn hình rộng đạt 1.43 inches, tăng khả năng hiển thị và chất lượng hình ảnh truyền tải. Đặc biệt là ở độ phân giải 466x466, PPI đạt 326. Xiaomi còn tích hợp thêm nhiều mặt đồng hồ khác nhau, giúp người dùng cá nhân hóa thiết bị riêng tư của mình.

Màn hình đồng hồ AMOLED 1.43 inch

Hơn 200 ứng dụng khác nhau được tích hợp vào

Đa dạng ứng dụng và chủ đề khác nhau được tích hợp vào bên trong một chiếc đồng hồ thông minh này. Bạn có thể thực hiện được nhiều hoạt động và tính năng khác nhau. Chụp ảnh, quay video mọi lúc mọi nơi. Xem ngay kết quả trên màn hình đồng hồ. Đồng thời, Smartwatch còn cho phép người dùng nghe, gọi nhanh bằng thiết bị thu âm và truyền phát âm thanh hiện đại. Nhất là với các cuộc gọi khẩn cấp.

Hơn 200 ứng dụng khác nhau được tích hợp vào

Xiaomi đã rất thành công khi cho ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh. Không chỉ dòng Xiaomi Watch 2 sắp được ra mắt trong thời gian sắp tới. Người dùng còn có thể sở hữu vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8 sắp được ra mắt trong tháng 4 tới. Hứa hẹn bộ đôi này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ và hài lòng về tính năng và cả thiết kế.

Lời kết

Xiaomi Watch 2 là một trong những phiên bản đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng công nghệ. Không chỉ mang tính thời trang, đẳng cấp cho người mang mà các tính năng về theo dõi sức khỏe, chủ đề đa dạng cùng bộ nhớ lưu trữ giống như một chiếc smartphone thu nhỏ. Vì thế, sự ra mắt của dòng đồng hồ thông minh đời thứ 2 của Xiaomi chắc chắn sẽ là cơn sốt mới của thị trường.

Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin hấp dẫn về công nghệ. 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202403/xiaomi-watch-2-dong-ho-thong-minh-voi-su-trai-nghiem-tron-ven-36c1240/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
3486 lượt xem