Hé lộ bất ngờ mới về dòng iPhone 16

 - Còn khoảng sáu tháng nữa mới đến thời điểm Apple ra mắt dòng iPhone 16, có lẽ nhà sản xuất đến từ Cupertino đã hoàn thiện thiết kế cho những chiếc điện thoại mới của mình. Các nhà sản xuất ốp lưng dường như đã bắt đầu sản xuất phụ kiện cho điện thoại sắp ra mắt của Apple và các thiết bị giả được sử dụng để thử nghiệm độ bền của vỏ đã bị rò rỉ trực tuyến.

Hình ảnh được chuyên gia Majin Bu đăng tải cho chúng ta thấy sự khác biệt trong thiết kế của iPhone 16 và iPhone 15.

 

Trong hai bức ảnh đầu tiên, một mô hình của iPhone 16 Pro được nhìn thấy bên cạnh iPhone 15 Pro. Chúng dường như xác nhận những tin đồn cho biết các mẫu Pro sắp ra mắt sẽ lớn hơn so với các mẫu tiền nhiệm. iPhone 16 Pro được cho là có màn hình 6,3 inch, lớn hơn iPhone 15 Pro có màn hình 6,1 inch. Tương tự, iPhone 16 Pro Max sẽ tăng kích thước từ 6,7 inch lên 6,9 inch.

 

Các hình ảnh dường như cũng xác nhận rằng điện thoại mới sẽ có Nút hành động lớn hơn so với nút trên iPhone 15 Pro.

Những tin đồn trước đó cũng nói rằng điện thoại tương lai sẽ rộng hơn, mỏng hơn và cao hơn một chút so với thế hệ hiện tại và cũng có thể nặng hơn một chút.

 

Hai hình ảnh tiếp theo cho thấy iPhone 16 so với iPhone 15 như thế nào. Đúng như dự đoán, các camera đã được sắp xếp lại theo hướng dọc. Điều này sẽ giúp Apple mang lại khả năng quay video không gian cho các mẫu máy cơ bản.

Nút Chụp ảnh tập trung vào nhiếp ảnh được đồn đại có thể được nhìn thấy bên dưới nút nguồn. Nó dường như hòa quyện hoàn toàn vào các cạnh, nhưng điều đó không khẳng định đó là nút điện dung.

 

Nút Chụp cũng sẽ có mặt trên các mẫu Pro. Một chiếc ốp lưng được cho là của iPhone 16 Pro được chia sẻ bởi chuyên gia Sonny Dickson cũng cho thấy một đường cắt dành cho nút bấm.

 

Theo một số nguồn tin khác nhau, iPhone 16 Pro sẽ có các màu Đen không gian, Trắng, Xám và Hồng.

 

Các kết xuất được thực hiện bởi tài khoản X Apple Hub dựa trên rò rỉ mới, trực quan hóa các điện thoại với màu sắc mới.

Dòng iPhone 16 cũng được cho là sẽ có viền mỏng hơn nhưng vì các mẫu giả không có màn hình nên chúng ta sẽ phải chờ những thông tin rò rỉ trong tương lai để xem chúng trông như thế nào.

Hải Linh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202403/he-lo-bat-ngo-moi-ve-dong-iphone-16-f8731f0/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
1375 lượt xem