Samsung đang xem xét 04 mẫu thiết kế của Galaxy S25 Ultra

 - Những thông tin rò rỉ về các điện thoại dòng S tiếp theo của Samsung đang dần rò rỉ, trong đó thông tin mới nhất cho biết Samsung đang thử nghiệm 4 thiết kế cho Galaxy S25 Ultra.

Samsung được cho là đã hoàn thiện thiết kế của bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold và Flip 6, đồng thời thông số kỹ thuật cũng như việc sản xuất linh kiện của 2 thiết bị này đã sẵn sàng và được đồn đoán sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào tháng 5 năm nay. Giờ đây, sự chú ý của giới chuyên môn có thể đã chuyển sang dòng Galaxy S25. Những thông tin rò rỉ về các điện thoại dòng S tiếp theo của Samsung đang dần rò rỉ, trong đó thông tin mới nhất cho biết Samsung đang thử nghiệm 4 thiết kế cho Galaxy S25 Ultra.

 

Thông tin rò rỉ đến từ một chuyên gia rò rỉ mới PandaFlash, trong đó đề cập rằng, Samsung đang thử nghiệm bốn nguyên mẫu cho Galaxy S25 Ultra và cũng đã đăng tải những hình ảnh để chúng ta ngắm nhìn các thiết kế mới của chiếc flagship này.

Rõ ràng là thiết kế tổng thể hoặc thiết kế phía trước của Galaxy S25 Ultra hầu như không thay đổi . Điều đó không hoàn toàn đáng ngạc nhiên, vì Samsung đã thực hiện một sự thay đổi táo bạo vào năm ngoái khi trang bị cho Galaxy S24 Ultra một màn hình phẳng và viền bezel được cắt giảm đáng kể.

 

Những thay đổi duy nhất mà Samsung được cho là đang xem xét đối với thiết kế mặt trước của Galaxy S25 Ultra có liên quan đến khung và bezels.

Nguyên mẫu đầu tiên có viền bezels nhỏ hơn Galaxy S24 Ultra. Cái thứ hai làm phẳng khung và cắt các bezels.

Hình ảnh thứ ba cho thấy một chiếc điện thoại có các cạnh bên mỏng hơn, trong khi hình ảnh thứ tư có các cạnh khung tròn.

Nhìn chung, những thay đổi hầu như không đáng chú ý và cũng khiến bạn liên tưởng đến tin đồn cho biết Samsung sẽ tạo ra diện mạo mới cho dòng Galaxy S25.

Quan trọng nhất, đây là một người rò rỉ mới, vì vậy những thông tin này có độ tin tưởng ở mức thấp.

Theo một rò rỉ gần đây từ một nguồn có uy tín, dòng Galaxy S25 sẽ có thiết kế mới mẻ. Các điện thoại mới có thể sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4, mặc dù một số mẫu có thể sẽ sử dụng Exynos 2500 nội bộ. Các điện thoại này cũng được đồn đại là có bộ nhớ nhanh hơn để theo kịp khả năng AI được cải thiện. 

Hải Linh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202403/samsung-dang-xem-xet-04-mau-thiet-ke-cua-galaxy-s25-ultra-36f3bad/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
2359 lượt xem