Jimmii Nguyễn được vợ "mê cả hình lẫn tiếng" vẫn phải tìm cách "thắng" vợ mỗi ngày

 - Cặp Vợ chồng hát Jimmii Nguyễn-Ngọc Phạm đã chia sẻ trong The Khang Show số 71 câu chuyện tình yêu “ngày nào cũng cãi nhau” dù Ngọc Phạm mê chồng “cả hình lẫn tiếng”, còn anh thì tìm trăm phương ngàn kế để “thắng” cô gái Hải Phòng cá tính.

Trong The Khang Show số 71, khán giả đã có cơ hội được gặp gỡ cặp vợ chồng nổi tiếng Jimmii Nguyễn-Ngọc Phạm.

 

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long, là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc tại hải ngoại. Anh sinh năm 1970 tại TP. Hồ Chí Minh nhưng sang Mỹ từ nhỏ. Trở về Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1996 nhưng từ trước đó, tiếng hát và những ca khúc do anh sáng tác đã được khả Việt Nam đón nhận và yêu mến.

Còn Ngọc Phạm, cũng là một ca sĩ, kém chồng 11 tuổi. Anh gặp cô lần đầu khi cô vừa học hết lớp 12, vẫn còn là một cô gái nhỏ xinh đẹp dễ thương “như rất nhiều cô gái xinh đẹp dễ thương khác”, trong khi anh đã là một ca sĩ hải ngoại nổi tiếng, người mà cô thấy ở rất xa tầm với của mình, người lúc trước cô mê tiếng hát của anh, còn khi gặp mặt thì đã “mê cả hình lẫn tiếng”.

Tất nhiên, làm bạn đời của một nghệ sĩ nổi tiếng, có biết bao nhiêu người đẹp sẵn sàng “đối đầu, thách thức” để “cướp” người đàn ông đó khỏi tay mình, thì cuộc sống không thể nói là dễ dàng.

Dù vậy, giữa hai người họ dường như đã có “một sợi dây tơ duyên”, như anh nói, để rồi họ gặp lại nhau, ở bên nhau, có với nhau 3 đứa con. Sợi dây tơ duyên đã kết nối và níu giữ họ, giúp họ vượt qua những sóng gió của cuộc sống khi mà “ngày nào cũng cãi nhau”, nhưng rồi mỗi người đã tự tìm được cách thức để vừa giữ được cái “tôi” của bản thân, vừa hòa hợp được với người bạn đời.

 

Ngọc Phạm, tự nhận mình “lớ ngớ vớ huy chương”, đã phải tự tìm cách khắc chế sự ghen tuông của bản thân, cho anh một khung trời nhỏ để tự do làm những gì anh muốn trong lĩnh vực âm nhạc.

Trong khi đó, cảm nhận của Jimmii Nguyễn về cô gái “Hải Phòng không lòng vòng” ấy là rất thật, “không thảo mai” mà thẳng thắn đến mức anh nghĩ “tại sao mình lại chịu đựng được cô gái này?”. Nhưng chính cá tính của cô lại khiến anh vô cùng thích thú tìm hiểu cô mỗi ngày, cố gắng để “thắng”, để chinh phục cô và phải thốt lên “không ngờ cuộc chinh phục kéo dài đến tận bây giờ”.

Đều thừa nhận cuộc sống chung “mỗi ngày đều giống chiến trận, giao tranh quyết liệt, đấu trí với nhau”, nhưng Jimmii Nguyễn-Ngọc Phạm đã trở thành cặp vợ chồng hát, là tri kỷ của nhau trong âm nhạc, cùng gắn bó bên nhau trên hành trình đưa âm nhạc làm vơi đi nỗi đau của người nghe qua những chuyến du ca.

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/jimmii-nguyen-duoc-vo-me-ca-hinh-lan-tieng-van-phai-tim-cach-thang-vo-moi-ngay-f34318e/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
1428 lượt xem

Bài viết liên quan