“Ván cờ danh vọng” quy tụ dàn diễn viên chất lượng lên sóng MobileTV

 - “Ván cờ danh vọng” thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, gia đình xoay quanh câu chuyện tình yêu và hận thù giữa hai thế hệ quy tụ dàn diễn viên chất lượng, đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả.

Phim dài 50 tập do đạo diễn Nguyễn Quang Minh cầm trịch sẽ lên sóng trên kênh VTV9 của Truyền hình di động MobileTV vào lúc 18h45 thứ 6, 7 và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 27/4. 

 

“Ván cờ danh vọng” mở đầu với cái chết đầy bất ngờ, bí ẩn của cha nhân vật Thái Dương (Anh Tài đóng). Trên hành trình đi tìm hung thủ gây ra cái chết của cha mình, anh dần khám phá ra bí mật được che giấu từ những người mà anh hết mực tôn kính, yêu thương. Họ đều liên quan đến cái chết của cha anh.

Với sự giúp sức của một nhân vật giấu mặt, Thái Dương dần hé mở được quá khứ nhiều uẩn khúc liên quan đến bi kịch đầy máu và nước mắt khi hận thù và tình yêu luôn giằng xé nhau. Những người có tham vọng điên cuồng về quyền lực, sự chiếm hữu đã tạo bi kịch cho chính bản thân và người thân yêu của họ để rồi cuối cùng phải nhận hậu quả thích đáng.

 

Mặc dù mô-típ cũ, quen thuộc nhưng phim vẫn thu hút khán giả nhờ khai thác phần tâm lý, chuyện tình tay ba sóng gió giữa nhân vật do Tường Vi, Anh Tài, Quốc Huy, Chế Nguyễn Quỳnh Châu thủ diễn. Bên cạnh đó, khán giả cũng bị thu hút bởi diễn xuất tốt của Cao Minh Đạt, Đào Vân Anh, Ngọc Tưởng...

Đón xem bộ phim  “Ván cờ danh vọng” trên MobileTV bằng cách soạn tin DK MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV9 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

Lâm Trần

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202404/van-co-danh-vong-quy-tu-dan-dien-vien-chat-luong-len-song-mobiletv-91c177c/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
5584 lượt xem

Bài viết liên quan