Selena Gomez cân nhắc bán đế chế mỹ phẩm 2 tỷ USD

Selena Gomez được cho là đang có ý định bán công ty mỹ phẩm nổi tiếng có giá trị 2 tỷ USD Rare Beauty của mình.

(Ảnh: Getty Images)
(Ảnh: Getty Images)

Theo nguồn tin từ Bloomberg, Selena Gomez đã thuê cố vấn để xem xét và cân nhắc những lời đề nghị mua công ty Rare Beauty của mình. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa Selena sẽ dừng việc kinh doanh trong tương lai bởi nữ ca sĩ vẫn có thể tham gia vào công việc này sau khi bán công ty.

Ở thời điểm hiện tại, đế chế mỹ phẩm của cựu ngôi sao Disney đang được định giá ở mức 2 tỷ USD. Rare Beauty cũng được trang The Business of Fashion đánh giá là một trong những mục tiêu mua bán được săn lùng nhiều nhất trong năm 2024.

Selena Gomez thành lập công ty mỹ phẩm vào năm 2020 và nhận được nhiều sự chú ý của những người hâm mộ nhờ tận dụng địa vị người nổi tiếng của mình. Đến thời điểm hiện tại, Rare Beauty thu hút người tiêu dùng nhờ các sản phẩm hot như má hồng, dưỡng môi, mascara...

Đến tháng 7/2023, Bloomberg đưa tin công ty của ngôi sao sinh năm 1992 đã tạo ra doanh thu khoảng 70 triệu USD vào năm 2022. Đến mùa hè năm ngoái, công ty trên đà tăng gấp ba doanh thu. Trước đó, Selena Gomez đã cam kết quyên góp 1% doanh thu của công ty cho quỹ nội bộ nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về sức khoẻ tâm thần.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/selena-gomez-can-nhac-ban-de-che-my-pham-2-ty-usd-20240321151230136.htm

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/selena-gomez-can-nhac-ban-de-che-my-pham-2-ty-usd-8da4475/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
5936 lượt xem

Bài viết liên quan