Samsung sẽ sớm trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 tại “quê nhà”?

 - Theo tờ Yonhap News, sự kiện mắt sản phẩm mới (Unpacked) của Samsung tiếp theo sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Thông tin trên đã được xác nhận bởi Lee Young-hee, Chủ tịch đơn vị trả nghiệm Samsung DX (Device eXperience). Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Samsung tổ chức sự kiện Unpacked tại quê nhà, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Samsung tiết lộ các smartphone có thể gập lại của mình ngay quê hương Hàn Quốc.

 

Chủ tịch của Samsung DX đã xác nhận địa điểm tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo khi xuất hiện tại Lễ trao giải Samsung Ho-Am. Khi được hỏi tại sao Samsung dự định tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo tại Seoul, người phụ nữ đầu tiên làm chủ tịch một đơn vị của Samsung trả lời: "Bởi vì Hàn Quốc rất có ý nghĩa và quan trọng". Trong sự kiện này, công ty dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5, Galaxy Watch 6 series và có thể là Galaxy Tab S9 series.

Lee Young-hee đã không tiết lộ ngày hoặc địa điểm chính xác của sự kiện Unpacked tiếp theo mặc dù có tin đồn rằng Samsung có thể tổ chức sự kiện này vào ngày 26/7 tới đây, sớm hơn những năm trước. Ngoài ra, báo cáo chỉ ra rằng Samsung cũng có thể tiết lộ tai nghe thực tế hỗn hợp đầu tiên của mình tại sự kiện Unpacked tiếp theo này. Đây là chiếc tai nghe mang đến cả công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo cho người dùng.

Công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường đã không còn xa lạ với nhiều người đam mê công nghệ. Công nghệ này thực tế là lấy nguồn dữ liệu trong thế giới thực và được máy tính sắp xếp thành lớp dữ liệu. Như kính thực tế ảo Google Glass hoặc ứng dụng Live View trên Google Maps, cho phép những người đang đi bộ tìm thấy điểm đến của họ bằng cách đi theo các mũi tên chồng lên nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ camera phía sau. Thực tế ảo tạo ra một môi trường hoàn toàn tự tạo nhưng đắm chìm, có thể đưa bạn ngồi sau tay lái của một chiếc xe đua Indy hoặc bên trong buồng lái của một chiếc máy bay thương mại mà bạn đang cố gắng hạ cánh. Tai nghe thực tế hỗn Pro của Apple cũng vậy. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ được xem trước tại sự kiện dành cho các nhà phát triển WWDC vào tuần tới.

Quay trở lại với bộ đôi smartphone gập sắp mang của Samsung. Có lẽ thay đổi lớn nhất được tìm thấy trong Galaxy Z Flip 5 là máy sẽ có màn hình ngoài 3,4 inch, lớn hơn nhiều so với màn hình ngoài 1,9 inch được tìm thấy trên model năm ngoái. Màn hình lớn hơn có lẽ sẽ đi kèm với các khả năng mới mà chúng ta sẽ biết trong sự kiện Unpacked tiếp theo.

Hoàng Thanh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202306/samsung-se-somtrinh-lang-bo-doi-galaxy-z-fold-5-va-galaxy-z-flip-5-tai-que-nha-0de1c11/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
596 lượt xem

Bài viết liên quan