Mitsubishi XFC bản thương mại sắp ra mắt tại Indonesia, bắt tay cùng Yamaha?

 - Mitsubishi sẽ giới thiệu và trưng bày bản thương mại của mẫu concept XFC tại triển lãm ô tô ở Indonesia vào tháng 8 tới.

Mitsubishi vừa "nhá hàng" một mẫu SUV đô thị mới dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) vào tháng 8 năm nay. Ngoài ra, nhà sản xuất Nhật Bản cũng cho biết đây sẽ là mẫu xe hoàn toàn mới, ra mắt đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á.

Hình ảnh teaser về bản thương mại của Mitsubishi XFC.

Dù chưa có tên chính thức nhưng nhiều dự đoán cho biết đây chắc chắn là bản thương mại của mẫu concept Mitsubishi XFC vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2022. Tuy nhiên, hãng xe lại chọn Indonesia để giới thiệu phiên bản chính thức bán ra thị trường.

Một số hình ảnh teaser của mẫu SUV mới đã được tiết lộ, với một số đèn chiếu sáng đặc trưng, tương tự trên bản concept. Bên trong xe dự kiến sẽ trang bị hệ thống âm thanh Yamaha mới có tên gọi Dynamic Sound Yamaha Premium, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa 2 công ty của Nhật Bản.

 
Mẫu SUV đô thị của Mitsubishi sẽ sử dụng hệ thống âm thanh Yamaha.

Hệ thống truyền động của mẫu SUV dựa trên Mitsubishi XFC chưa được công bố thông tin nhưng Mitsubishi cho biết xe vẫn sử dụng động cơ chạy xăng bình thường, không có hệ thống Hybrid, nhưng sẽ bổ sung một biến thẻ diện khí hóa cho các thị trường ngoài Đông Nam Á trong giai đoạn sau.

Theo kế hoạch, bản thương mại của Mitsubishi XFC sẽ chính thức giới thiệu vào ngày 10/8 tới trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2023. Sau đó mẫu xe này có thể được phát triển cho các thị trường khác , đây là 1 trong  6 mẫu xe mới của Mitsubishi sẽ ra mắt trong năm 2023 và thuộc dải 16 sản phẩm dự kiến sẽ xuất hiện chính thức trong 5 năm tới.

Hình ảnh Mitsubishi XFC chạy thử tại Việt Nam vào đầu tháng 5.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, một chiếc xe chạy thử với kiểu dáng của Mitsubishi XFC đã lộ diện trong một đường chạy khép kín ở Bình Dương. Các đại lý ở Việt Nam đã nhận cọc sớm dành cho mẫu xe này và đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202306/mitsubishi-xfc-ban-thuong-mai-sap-ra-mat-tai-indonesia-bat-tay-cung-yamaha-d5a2ab0/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
2457 lượt xem

Bài viết liên quan