Hyundai Creta lắp ráp trong nước đã về đại lý

 - Phiên bản lắp ráp trong nước của Hyundai Creta đã có mặt tại đại lý với trang bị và giá bán không đổi so với trước, trong khi bản nhập khẩu vẫn đang được xả hàng mạnh.

Sau khi được Hyundai Thành Công thông báo bắt đầu lắp ráp từ tháng 4, Hyundai Creta phiên bản "nội địa" đã chính thức xuất hiện tại các đại lý chính hãng, hình ảnh xe đã được một số tư vấn bán hàng đăng tải lên một số hội nhóm và bắt đầu bán đến người tiêu dùng Việt Nam.

Hyundai Creta bản lắp ráp trong nước không khác biệt so với nhập khẩu từ Indonesia.

Phiên bản lắp ráp trong nước của SUV đô thị này không có khác biệt gì so với bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, xe vẫn sở hữu 3 phiên bản: Tiêu chuẩn giá 640 triệu đồng, Đặc biệt giá 690 triệu đồng và Cao cấp giá 740 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngoại thất, nội thất và các trang bị của mẫu xe này cũng tương tự trước đây.

Hyundai Creta vẫn được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên, giúp sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, đi kèm hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. Xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.315 x 1.790 x 1.660 mm và trục cơ sở dài 2.610 mm, cùng với 4 bánh xe có lốp 215/60 R17 đi kèm phanh đĩa thủy lực và phanh tay điện tử.

Mẫu xe này tiếp tục cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Về an toàn, mẫu SUV đô thị của Hyundai được trang bị một phần hệ thống hỗ trợ chủ động Hyundai SmartSense, bao gồm các tính năng: Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm trước FCA, Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA, Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA…

Hiện tại, hầu hết các tư vấn bán hàng tại đại lý Hyundai vẫn tiếp tục rao bán và xả hàng lô xe Creta nhập khẩu cuối cùng, điều đã được thực hiện từ tháng 3 đến nay. Trong tháng 5, mẫu xe này được giảm giá tới 70 triệu đồng tùy phiên bản và tặng kèm quà tặng phụ kiện theo xe.

Tư vấn bán hàng thông báo Hyundai Creta lắp ráp đã có đủ màu tại đại lý.

Vào tháng 4, Hyundai Thành Công đã thông báo Creta bắt đầu lắp ráp tại Việt Nam trong khi đã thông tin mẫu xe này được cấp chứng nhận chất lượng bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam cho phiên bản lắp ráp trong nước từ tháng 12/2022. Việc nhập khẩu Hyundai Creta trong giai đoạn đầu và chuyển sang lắp ráp trong nước cũng là kế hoạch đã được liên doanh thông báo từ khi ra mắt xe.

Trong phân khúc SUV đô thị, Hyundai Creta chỉ xếp sau đối thủ Toyota Corolla Cross, mẫu xe Hàn Quốc đã bán được tổng cộng 3.284 chiếc sau 4 tháng đầu năm. Việc lắp ráp Creta cũng giúp Hyundai Thành Công hoàn thiện hơn dải sản phẩm trong nước, hiện hãng chỉ còn nhập khẩu Stargazer từ Indonesia.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202305/hyundai-creta-lap-rap-trong-nuoc-da-ve-dai-ly-a7748d4/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
3704 lượt xem