Triệu hồi BMW 2-Series do lỗi túi khí

 - Hàng loạt xe BMW 2 Series và M2 đang bị triệu hồi trên toàn thế giới do túi khí được lắp sai cách có thể gây nguy hiểm cho hành khách ngồi ở hàng ghế phía sau.

BMW đang phải triệu hồi các xe 2 Series và M2 trên toàn cầu do túi khí bên phải và trái của hàng ghế sau có thể đã được lắp sai kỹ thuật, điều này có thể dẫn đến việc bung túi khí không kiểm soát và làm tăng nguy cơ chấn thương cho hành khách ngồi phía sau.

BMW 2 Series bị triệu hồi trên toàn cầu do lỗi túi khí.

Tổng cộng có 1.179 chiếc BMW 2 Series coupe và M2 bị triệu hồi trong đợt này, các xe trong diện ảnh hưởng được sản xuấ từ ngày 24/10/2022 đến ngày 17/1/2023 tại nhà máy ở Đức.

Vào giữa tháng 5 này, hơn 49.000 chiếc BMW X1 và 2 Series cũng bị triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề liên quan đến hệ thống dây đai an toàn cho hàng ghế thứ hai có thể hoạt động dưới mức tối ưu và làm tăng nguy cơ chấn thương.

Tại Việt Nam, các xe BMW đang được lắp ráp, nhập khẩu và phân phối bởi Thaco. Nhà sản xuất Việt Nam đang xuất xưởng các mẫu 3 Series, 5 Series, X3 và X5 dành cho thị trường trong nước và nhập khẩu các mẫu xe còn lại.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202305/trieu-hoi-bmw-2-series-do-loi-tui-khi-55567b6/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
1610 lượt xem

Bài viết liên quan