VinFast VF6 "hớ hênh" lộ ảnh chạy trên đường

 - VinFast VF6 vừa lộ ảnh đang chạy thử, hứa hẹn sớm đến tay khách hàng dù đến thời điểm này các đại lý của VinFast vẫn chưa nhận cọc chính thức...

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, VinFast VF 6 đã chính thức lộ diện trên đường với một phiên bản chạy thử gần đây, báo hiệu khả năng bán ra thị trường trong thời gian tới. Đây là một trong những mẫu xe điện hiếm hoi sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam.

 
 
VinFast VF 6 lộ ảnh chạy thử không có lớp ngụy trang.

Theo đó, một số hình ảnh mới rò rỉ cho thấy một chiếc VinFast VF 6 đang chạy thử trong khuôn viên nhà máy VinFast tại Hải Phòng. Điều đặc biệt là xe không bị che bởi bất kỳ lớp ngụy trang nào, cho thấy ngoại hình sợ bộ không khác biệt so với bản đã được trưng bày nhiều lần trước đây.

Vào tháng 3 vừa qua, một chiếc VinFast VF 6 cũng đã lộ diện nhưng được đỗ bên trong khu cắm sạc tại nhà máy nên chưa rõ về khả năng vận hành của xe. Trong khi đó, phiên bản mô hình của mẫu crossover này cũng từng được trưng bày tại khu vực sảnh của nhà máy VinFast vào tháng 9/2022.

Một chiếc VF 6 bọc ngụy trang trong khuôn viên nhà máy VinFast.

Dự kiến sẽ chính thức nhận cọc từ tháng 3 vừa qua cùng với VF 7 nhưng VinFast VF 6 đến nay vẫn chưa xuất hiện thông tin chính thức về việc đặt cọc tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo tiết lộ của ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Vingroup, hãng xe Việt Nam sẽ sớm hoàn thiện dải sản phẩm vào tháng 8 tới.

Theo công bố trước đây, VinFast VF 6 sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.238 x 1.820 x 1.594 mm và trục cớ sở dài 2.730 mm, bánh mâm có đường kính 17 hoặc 19 inch. Xe được trang bị cụm pin với dung lượng 59,6 kWh.

VinFast VF 6 được giới thiệu vào đầu năm 2022.

Xe được bán ra với 2 phiên bản; trong đó, VF6 Eco có quãng đường di chuyển tối đa cho một lần sạc đầy mục tiêu là 399 km (theo chuẩn WLTP), công suất tối đa 130 kW (174 mã lực) kết hợp với mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Phiên bản Plus có quãng đường di chuyển tối đa cho một lần sạc đầy mục tiêu là381 (theo chuẩn WLTP), công suất tối đa 150 kW (201 mã lực) với mô-men xoắn cực đại 310 Nm. 

Dự kiến, hai mẫu SUV mới của VinFast (VF6 và VF7) sẽ giúp hoàn thiện dải sản phẩm của hãng bên cạnh hai dòng xe VF9 và VF5 Plus đã bắt đầu giao đến khách hàng trong thời gian gần đây.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202305/vinfast-vf6-ho-henh-lo-anh-chay-tren-duong-ba5662c/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
1615 lượt xem