Trải nghiệm nhảy Bungee trên cây cầu Kawarau, New Zealand

Là điểm nhảy Bungee đầu tiên trên thế giới song cầu Kawarau chưa bao giờ trở nên mất đi sự hấp dẫn so với những ngày đầu.

Ở độ cao 47m, bạn sẽ được thực hiện cú nhảy bungee ngoạn mục lao vào lòng thiên nhiên hùng vĩ, nơi sự sợ hãi được chế ngự, chỉ còn cảm giác bùng nổ và sảng khoái giữa không trung bao la.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ


Và bạn biết chứ, điều thật sự khiến cầu Kawarau giữ vững vị thế “ông hoàng Bungee” không chỉ nằm ở màn bungee mạo hiểm, mà còn là trải nghiệm được bay giữa khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ đến vô thực.

Dòng sông Kawarau kiều diễm uốn lượn màu xanh ngọc bích, núi rừng hùng vĩ bao quanh cùng bầu không khí trong lành thoáng đãng, nơi đây được xem như viên ngọc thô quý giá của Queenstown, khiến bất kỳ du khách nào có dịp ghé thăm New Zealand cũng mong muốn được chiêm ngưỡng.

Đến cầu Kawarau, bạn sẽ có được cho mình những bức ảnh check-in lung linh tuyệt đẹp cùng thiên nhiên cùng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng trò chơi Bungee “siêu gây nghiện”, hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần vững vàng để không bị Kawarau đánh cắp trái tim nhé!

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202305/trai-nghiem-nhay-bungee-tren-cay-cau-kawarau-new-zealand-83117b5/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
672 lượt xem