Có gì hấp dẫn để bạn khám phá ở Trung Âu?

Khác với vẻ đẹp hoa lệ của Paris, hay đậm đà như Rome, các thành phố ở Đức lại mang hơi thở thi vị, cổ điển đặc trưng từ lối kiến trúc Gothic thời Phục Hưng khiến biết bao khách du lịch Châu Âu phải ngỡ ngàng. 

Còn hơn thế nữa, độ đầu tư và sự chịu chơi của người Đức tại lễ hội bia Oktoberfest lừng danh chính là thương hiệu đã lan rộng khắp toàn thế giới. Đó là lý do hàng nằm có hàng triệu du khách đổ xô đến Đức để cùng hòa chung bầu không khí sảng khoái, thoải mái, tự do, để thỏa thích uống bia, thưởng thức các món ăn đặc sản và chiêm ngưỡng cuộc sống truyền thống đầy màu sắc của vùng Baravia.

 


Tuy vậy, chuyến đi phiêu lưu đến vùng đất Trung Âu không chỉ dừng chân tại Lễ hội Bia Oktoberfest, mà còn dẫn dắt du khách khám phá Thụy Sĩ - “quê hương” của những nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng, một mảnh đất tuyệt đẹp đáng sống nhất thế giới, và nước Áo - mảnh ghép thú vị của châu Âu với thị trấn Hallstatt miên man những ngôi nhà dựa lưng vào núi Dachstein, hay Salzburg quê hương thiên tài âm nhạc Mozart.

Tất cả sẽ gói gọn trong chuyến hành trình cùng Vietravel có đoàn khởi hành hàng ngày 13/09 với các trái nghiệm ly kỳ như: 

Tham quan Bảo tàng Chocolate lớn nhất thế giới.

Khám phá Thư viện cổ Abbey ở thành phố St. Gallen.

Ghé thăm mỏ muối Hallein lâu đời nhất thế giới.

Thưởng thức rượu vang tại Hầm rượu của Hoàng tử Liechtenstein.

Chiêm ngưỡng làng Hallstatt – một trong mười ngôi làng đẹp nhất.

Tham quan bảo tàng xe BMW ở Munich - nơi trưng bày hàng trăm dòng xe từ cổ điển đến hiện đại.

Lạc vào thế giới cổ tích với lâu đài Hohenschwangau – Cung điện của Vua Cha, ông Maximilian II, và lâu đài Neuschwanstein – Cung điện của Vua Con, ông Ludwig II.

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202305/co-gi-hap-dan-de-ban-kham-pha-o-trung-au-6bd159d/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
2271 lượt xem