Những điều bất ngờ ở Dubai đang chờ bạn!

Từng bước, từng bước tìm hiểu về Dubai, bạn đã từng bị bất ngờ bởi Dubai vì điều gì chưa?!

Dù chỉ thăm Dubai một lần nhưng như thế cũng đủ khiến bạn nhớ mãi về vùng đất này với màn dạo chơi trên sa mạc đầy nóng bỏng và giải nhiệt cực sảng khoái tại khu vui chơi trượt tuyến trong nhà Snowpark Ski Dubai. Đây là 2 trải nghiệm cực kỳ quyến rũ trong tháng 6 sắp tới này đấy nha bạn ơi.

️Cảnh quan sa mạc tại Dubai là điểm khởi đầu hoàn hảo cho mọi hành trình sáng tạo. Sa mạc Safari là một phần của sa mạc Arab nổi tiếng từ hàng ngàn năm trước, gắn liền với tên tuổi của "Con đường tơ lụa". Khám phá Sa Mạc Safari đầy kịch tính bằng xe Land Cruiser, băng qua những triền dốc cao khuất tầm nhìn để rồi ngay sau đó chiếc xe sẽ đổ dốc thật nhanh và bất ngờ băng qua con dốc tiếp theo cao gấp nhiều lần chính là cảm giác phấn khích nhất mà ai cũng muốn thử qua mỗi khi ghé thăm Dubai.

Snowpark Ski Dubai – khu vui chơi trượt tuyến trong nhà tọa lạc trong trung tâm thương mại Mall of the Emirates. Đây là một trong những điểm đến vô cùng thú vị tại Dubai về những hoạt động trong tuyết, đặc biệt hấp dẫn vào mùa hè dành cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh những giây phút thư giãn mát lạnh tại sân tuyết cùng những trò chơi thú vị như: Zorb Ball, Bocsled, Tubing run, Bumper car and Sliding Hill and Fleece Gloves… thì nơi đây còn có một quầy bar, du khách có thể thỏa thích thưởng thức đồ ăn, nước uống và mua sắm những món quà lưu niệm cực kỳ đặc sắc nữa đấy.

Bạn sẽ đến nơi này để cảm nhận chứ!?

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202305/nhung-dieu-bat-ngo-o-dubai-dang-cho-ban-6945d0f/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
1416 lượt xem