Toyota Innova đã chạy thử tại Thái Lan, hứa hẹn sớm có mặt tại Việt Nam?

 - Với nhiều hình cảnh chạy thử rò rỉ trên đường phố, dự kiến Toyota Innova thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt tại Thái Lan ngay trong quý II này cùng nhiều nâng cấp mạnh mẽ.

Mới đây, tạp chí HeadlightMag đã ghi hình được 1 chiếc Toyota Innova thế hệ mới chạy thử tại các tỉnh phía bắc Thái Lan, chiếc xe này được bọc lớp ngụy trang toàn bộ thân xe trong khi cũng mang biển tạm TC - chuyên cho ô tô thử nghiệm và chưa được bán chính thức.

Toyota Innova thế hệ mới chạy thử tại Thái Lan.

Theo đó, các hình ảnh mới rò rỉ này chưa cho thấy rõ từng chi tiết ngoại thất nhưng Toyota Innova mới tại Thái Lan dự kiến sở hữu nhưng nâng cấp tương tự phiên bản đã ra mắt tại Indonesia vào cuối năm ngoái, nằm ở cả thiết kế nội-ngoại thất, trang bị, động cơ và hệ thống an toàn.

Mẫu MPV mới dự kiến ra mắt trong quý II.

Các thông tin cho thấy mẫu MPV này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại Thái Lan ngay trong quý II này. Điều này giúp Thái Lan trở thành 1 trong các thị trường sớm nhất sở hữu Toyota Innova mới sau Indonesia. Tiếp đến, xe có thể được ra mắt tại Việt Nam vào đầu quý III tới.

Thiết kế và trang bị của xe có vẻ sẽ tương tự Indonesia.

Tại Indonesia, Toyota Innova thế hệ thứ 3 đã chuyển sang dạng khung thân liền khối với Kiến trúc Toàn cầu Mới của Toyota (TNGA) và cụ thể là GA-C. Bên cạnh đó, xe cũng chuyển sang hệ dẫn động cầu trước với động cơ chuyển từ dạng đặt dọc sang đặt ngang.

Sau Thái Lan, Toyota Innova mới hứa hẹn  có mặt tại Việt Nam.

Về sức mạnh, Toyota Innova mới hiện sở hữu hệ thống truyền động Hybrid với động cơ xăng Dynamic Force 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên (150 mã lực và 187 Nm) kết hợp mô tơ điện (111 mã lực và 205 Nm), tạo ra công suất tối đa có thể lên tới 183 mã lực. Đồng thời, xe vẫn sở hữu tùy chọn động cơ xăng 2.0L với công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm.

Toyota Innova thế hệ cũ đi cùng xe chạy thử.

Mẫu MPV thế hệ mới cũng được trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense 3.0 gồm nhiều tính năng khác nhau như: Cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng với radar, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ nâng tia sáng tự động.

Toyota Innova thế hệ mới ra mắt tại Indonesia vào tháng 11 năm ngoái.

Hiện các tư vấn bán hàng tại đại lý ở Việt Nam đã nhận cọc sớm cho Toyota Innova thế hệ mới và dự kiến hầu hết các phiên bản sẽ được nhập khẩu thay vì lắp ráp trong nước như trước đây. Đặc biệt, nhiều khả năng phiên bản Hybrid cũng được mang về Việt Nam đợt này.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202303/toyota-innova-da-chay-thu-tai-thai-lan-hua-hen-som-co-mat-tai-viet-nam-8ed4713/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
5013 lượt xem

Bài viết liên quan