VinFast VF e34 cải thiện phạm vi hoạt động nhờ cập nhật phần mềm

 - VinFast sẽ tiến hành cập nhật phần mềm cho VF e34 để cải thiện phạm vi di chuyển của mẫu xe này, cũng như khắc phục một số lỗi đã xảy ra trong quá trình sử dụng.

Toàn bộ VinFast VF e34 sẽ được cập nhật phần mềm và thay thế ắc-quy nếu cần

Ngày 30/3, VinFast vừa công bố phiên bản cập nhật phần mềm FRS6.0/7.0 (firmwave) cho mẫu xe điện đầu tiên của hãng - VF e34. Theo đó, việc nâng cấp này giúp xe tối ưu mức tiêu hao năng lượng của các tính năng tốt hơn, cải thiện chức năng sạc và ắc-quy, khắc phục lỗi cảnh báo ảo và bổ sung kết nối thông minh Android Auto.

VinFast VF e34 có thể được cập nhật phần mềm tại xưởng dịch vụ.

Theo thông tin mà hãng công bố, thay đổi đáng quan tâm nhất của việc cập nhật phần mềm lần này là việc tăng khả năng di chuyển của e34 lên 318,6 km cho một lần sạc (theo tiêu chuẩn NEDC) thay vì chỉ 285 km trước đây.

Việc cập nhật phần mềm này sẽ được thực hiện miễn phí tại các đại lý chính thức của VinFast, với thời gian thực hiện (dự kiến) hết khoảng 2 giờ. FRS6.0/7.0 là bản cập nhật thứ 10  VinFast VF e34 kể từ khi chính thức giao xe đến tay khách hàng.

Trước đó, mẫu VinFast VF 8 cũng đã được cập nhật phiên bản phần mềm mới giúp khắc phục một số lỗi trước đây, cải thiện một số tính năng sẵn có, giúp xe vận hành mượt mà hơn và cũng được cho giúp kéo dài quãng đường di chuyển mỗi lần sạc.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

Chùm ảnh: 50 chiếc VinFast VF e34 đầu tiên bàn giao cho công ty cho thuê xe điện của ông Phạm Nhật Vượng
Sau 2 tháng gián đoạn, VinFast công bố trở lại doanh số xe điện VF8 và VF e34
VinFast VF e34 có giá bán mới, chỉ còn 615 triệu đồng

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202303/vinfast-vf-e34-cai-thien-pham-vi-hoat-dong-nho-cap-nhat-phan-mem-2fa655e/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
576 lượt xem

Bài viết liên quan