Triệu hồi Jeep Wrangler do lỗi rò rỉ nhiên liệu

 - Gần 58.000 chiếc Jeep Wrangler đang bị triệu hồi tại Mỹ do bình nhiên liệu có thể thủng và rò rỉ, làm tăng nguy cơ hỏa hoạn cho xe.

Theo thông báo từ Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), hàng loạt xe Jeep Wrangler có thể gặp vấn đề với bình nhiên liệu, đinh tán trên cụm khung xe có thể làm thủng bình khi có va chạm xảy ra, điều này có thể dẫn đến việc rò rỉ nhiên liệu ra ngoài.

Jeep Wrangler bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do nguy cơ hỏa hoạn.

Nguyên nhân của vấn đề nằm ở quá trình gia công khung không đúng theo thông số kỹ thuật, điều này khiến xe có thể bị bị thủng bình xăng trong một số trường hợp. Xe trong diện ảnh hưởng sẽ được kiểm tra và nếu cần sẽ đươc tháo đinh khung và sơn lại miễn phí.

Tổng cộng có 57.885 chiếc Jeep Wrangler bị triệu hồi đợt này tại Mỹ, tất cả đều thuộc đời 2020 - 2023 và được sản xuất từ ngày 16/10/2019 đến 14/5/2022 tại nhà máy ở Mỹ.

Vào tháng 12 vừa qua, Jeep Wrangler cũng đã bị triệu hồi với số lượng gần 63.000 chiếc do nguy cơ chết máy vì lỗi phần mềm trong hệ thống, gây mất động năng và làm tăng nguy cơ va chạm. Jeep Wrangler hiện đang bán tại Việt Nam thông qua công ty phân phối JVA và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202303/trieu-hoi-jeep-wrangler-do-loi-ro-ri-nhien-lieu-ffe5f3c/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
1086 lượt xem

Bài viết liên quan