Ghé thăm thành phố nước nóng tại đất nước Mặt trời mọc

- Thành phố Beppu, có tám suối nước nóng gọi chung là Beppu Hatto nằm rải rác trong thành phố. Trong đó bao gồm Beppu Onsen, nơi có nhiều nhà nghỉ gần đó cho phép du khách không lưu trú có thể tắm trong ngày và Kannawa Onsen, nơi nổi tiếng với các Hồ tắm hơi Kannawa. Với rất nhiều suối nước nóng trong cùng một thành phố, mỗi cơ sở đều có phong cảnh và thành phần nước sối nóng khác nhau.

Beppu - thành phố thuộc tỉnh Oita là một khu nghỉ mát suối nước nóng tuyệt vời trên đảo Kyushu, đây cũng là một trong những địa điểm được du khách ghé thăm nhiều nhất trên đảo. Thị trấn đã tạo nên tên tuổi nhờ hơn 3.000 mạch nước ngầm tự nhiên sâu hun hút quanh năm lúc nào cũng bốc khói. Chúng cuộn chảy tạo thành 8 hồ chứa tự nhiên Jigoku hay còn được người dân gọi là các địa ngục onsen. Mỗi hồ có một màu sắc khác nhau, tuy nhiên do nhiệt độ cao nên chỉ dành cho khách đến tham quan.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngoài suối nước nóng là điểm thu hút chính, bạn cũng có thể dành thời gian thư giãn trong những ngôi nhà tắm truyền thống ở đây được gọi là onsen với hàng trăm mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Hoặc bạn cũng có thể đi bộ ngắm cảnh vì Beppu được bao quanh bởi những ngọn núi và dọc theo bờ biển khá đẹp. Điểm đến hấp dẫn này luôn mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm đầy cuốn hút khó quên.

Bên cạnh đó, khi đến Beppu, du khách còn có thể có một trải nghiệm độc đáo là tắm cát từ những bồn tắm cát mà bạn có thể đến thử trên khắp thị trấn. Một trong những nơi tốt nhất để đến là ở bãi biển Shoningahama, một địa điểm nằm trên bờ biển nơi mà bãi cát được làm nóng bởi nước suối tạo bọt bên dưới bề mặt. 

Chúc bạn có một hành trình thú vị khi đến nơi này!

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202303/ghe-tham-thanh-pho-nuoc-nong-tai-dat-nuoc-mat-troi-moc-9a31528/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
3703 lượt xem