Check in miền đất yên bình đất nước Chùa Vàng

 - Hua Hin - thành phố biển xinh đẹp, thanh bình và hiền hòa cách Bangkok khoảng 200km hiện đang là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên, muốn tận hưởng giây phút bình yên của mảnh đất xứ chùa Vàng. Giờ đây mỗi khi nhắc tới Hua Hin, người ta lại ngợi ca đây là vùng đất có nhiều sự khác biệt và là nàng thơ cuốn hút của Thái Lan với nhiều hoạt động đầy màu sắc.

Nếu chuyến đi của bạn rơi vào những ngày nắng đẹp, hãy nhớ trải nghiệm cảm giác dạo chơi, lướt gậy tại Banyan Golf Club - nơi được mệnh danh là thiên đường Golf hấp dẫn bậc nhất xứ sở Chùa Vàng để tận hưởng một chuyến du lịch hoàn toàn mới lạ và đầy thú vị nhé.

Tọa độ này có một khung cảnh cảnh núi non và đại dương ngoạn mục vô cùng mãn nhãn; sân được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, được bao quanh bởi bầu không khí trong lành và nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn tối ưu, đẳng cấp nhất để bạn thử thách với môn thể thao golf đấy.

Đêm về rảo bước khám phá những trung tâm vui chơi mua sắm hiện đại tại Hua Hin như The Venezia, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi quy mô hoành tráng của nơi đây bao gồm hơn 300 gian hàng mua sắm, khu công viên, khu vui chơi - giải trí và ẩm thực. Đặc biệt, The Venezia còn dành hẳn 200m tái hiện dòng kênh Grand - nơi lữ khách có thể thả hồn trên chiếc thuyền gondola truyền thống của Venice ngắm nhìn khung cảnh xung quanh vô cùng lãng mạn và thơ mộng.

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202303/check-in-mien-dat-yen-binh-dat-nuoc-chua-vang-1ae6785/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
1833 lượt xem

Bài viết liên quan