Vượt dãy núi Himalaya đến thăm quốc gia hạnh phúc

Nằm ẩn mình bên dãy núi Himalaya hùng vĩ, có một vương quốc ít được quan tâm tên Bhutan, một vương quốc Bhutan xa xôi lạ lẫm vẫn đang chứa đựng những điều tuyệt vời, trong trẻo và thanh bình nhất.

Bhutan khoác lên mình sự quyến rũ của những nét văn hóa đặc sắc, những nét đẹp truyền thống luôn được người dân Bhutan trân trọng và giữ gìn. Vắng bóng những mái vòm kính hay kiến trúc kết cấu thép kim loại, đời sống Bhutan được diễn ra dưới những ngôi nhà truyền thống theo văn hóa Tây Tạng, điều vốn dĩ xa xỉ giữa cuộc sống hiện đại ngày nay.

Bhutan sở hữu không khí trong lành, thoáng đãng mà không quốc gia nào có được nhờ vào lượng cây xanh và cảnh quan thiên nhiên bao phủ hầu hết diện tích đất nước. Đến thăm Bhutan, không khó để bắt gặp những ngọn đồi xanh mướt, những con suối róc rách, những cung đường giữa thiên nhiên ngoạn mục, hay thậm chí là tu viện cheo leo bên dốc núi hùng vĩ.

Vừa đáp xuống Bhutan, bạn hãy hít một hơi thật sâu để tận hưởng không khí trong lành ở đây, rồi bắt đầu chuyến hành trình khám phá vùng đất Bhutan nhé!

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202303/vuot-day-nui-himalaya-den-tham-quoc-gia-hanh-phuc-3592ef5/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
1728 lượt xem