Đến Dubai, đừng bỏ lỡ những điểm check in này!

Dubai sẽ đem đến cảm nhận hoàn toàn mới so với những tour du lịch bạn từng tham gia. Mỗi trải nghiệm tại đây sẽ khiến bạn phải thốt lên “tuyệt vời” và hoàn toàn xứng đáng với từng giây từng phút mà bạn đã bỏ ra. 

Với chiều cao gần 830m, 163 tầng, Burj Khalifa là tòa nhà cao nhất thế giới, trở thành biểu tượng mới của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và kiến trúc truyền thống của đạo Hồi đã cho ra đời tòa tháp Burj Khalifa được tạo bởi ba trục chính bố trí trong hình dạng chữ Y, tạo nên một “cú sốc” cho bất kỳ ai có thể thấy nó từ cách xa hàng chục dặm.

Đảo cọ nhân tạo Palm Jumeirah là một trong những địa danh góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu cho đất nước giàu có này. Palm Jumeirah là quần đảo nhân tạo tráng lệ, được tạo ra bởi sự cải tạo đất kéo dài vào Vịnh Ba Tư. Từ trên cao nhìn xuống, Quần đảo giống như một cây cọ với hình ảnh 1 vòng tròn. 

Để nói về sự sang trọng thì khó khách sạn nào tại Dubai có thể sánh ngang Burj Al Arab. Khách sạn được thiết kế theo hình cánh buồm với vẻ xa hoa đáng ngưỡng mộ. Yếu tố hoàng gia của khách sạn xuất phát từ các nội thất được trang trí bằng vàng thật. 

Danh tiếng vang xa của Dubai không chỉ nhờ những cơ sở hạ tầng tuyệt vời mà còn được biết đến với những chuyến phiêu lưu cực kỳ thú vị. Và một trong những điểm đến không thể bỏ qua trên hành trình chính là sa mạc Safari. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác cắm trại trên sa mạc và thưởng thức bữa tối phong cách Ả Rập một cách ngon miệng. Kết hợp với đó là sự tươi mới và nhộn nhịp của các vũ công múa bụng hay những người biểu diễn truyền thống khác.

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202303/den-dubai-dung-bo-lo-nhung-diem-check-in-nay-f6a3062/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
3012 lượt xem