VNPT Technology ký biên bản ghi nhớ với trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội

 - Với mục tiêu tuyển chọn, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, cũng như đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác lâu năm, ngày 6/2/2023, VNPT Technology – đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT và Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã ký kết Biên bản ghi nhớ trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng.

 

Thông qua các hoạt động như tổ chức hướng nghiệp, giới thiệu việc làm thực tập và cộng tác viên cho các sinh viên, tổ chức các cuộc thi nghiên cứu khoa học, VNPT Technology mong muốn sẽ tuyển được nhiều sinh viên tốt nghiệp của trường. Bên cạnh đó, VNPT Technology cũng mở ra định hướng mua các bằng sáng chế của trường, hợp tác cùng nghiên cứu phát triển và đưa sản phẩm ra thị trường. Đồng thời hy vọng đẩy mạnh hợp tác giữa Trường Điện - Điện tử và VNPT Technology lên tầm cao mới, có thể hỗ trợ và tận dụng thế mạnh của hai bên trong thời gian tới.

 

Về phía mình, với việc ký kết Biên bản ghi nhớ cho giai đoạn mới, Đại học Bách Khoa Hà Nội hy vọng VNPT Technology tiếp tục hỗ trợ các khoản tài trợ cho các hoạt động của sinh viên như Tuần nghiên cứu khoa học hay Lễ bảo vệ tốt nghiệp. Ngoài ra, Nhà trường mong muốn VNPT Technology tiếp tục tạo điều kiện cho các sinh viên tốt nghiệp của trường có cơ hội thực tập và tìm kiếm công việc tại doanh nghiệp.

Mỹ Hạnh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202302/vnpt-technology-ky-bien-ban-ghi-nho-voi-truong-dien-dien-tu-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-ea73588/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
3592 lượt xem

Bài viết liên quan