OnePlus Pad rò rỉ hình ảnh và cấu hình ngay trước thời điểm ra mắt

 - Sự kiện ra mắt phiên bản quốc tế OnePlus 11 sắp diễn ra, nhưng người hâm mộ sản phẩm của nhà sản xuất này còn bị thu hút bởi một chiếc máy tính bảng đầu tiên có tên là OnePlus Pad.

 

OnePlus Pad không chỉ bị rò rỉ thiết kế vào cuối tuần qua, mà giờ đây chúng ta còn có thể xem một số thông số kỹ thuật của máy thông qua trang MySmartprice. Trước đó, chúng ta gần như không biết gì về chiếc máy tính bảng đầu tiên của OnePlus và có tin đồn rằng về cơ bản nó sẽ trở thành một chiếc OppoPad được đổi thương hiệu.

Nếu các thiết kế rò rỉ là chính xác, thì Pad sẽ có khởi đầu khá ấn tượng về mặt thẩm mỹ. Hiện thông số kỹ thuật của máy tính bảng sắp ra mắt OnePlus Pad được nhận định như sau:

Màn hình LCD 11,6 inch với tốc độ làm mới 144Hz

Hỗ trợ HDR 10+ và Dolby Vision

Loa âm thanh nổi, gợi ý hỗ trợ Dolby Atmos

Vi xử lý Dimensity 9000 của Mediatek

Camera chính là 13MP

Camera selfie là 8MP

Dung lượng pin “khủng” 9.500mAh và đi kèm công nghệ Sạc nhanh 67W

Hỗ trợ bàn phím và bút stylus

Với cấu hình được thiết lập như trên, máy tính bảng này có thể rất phù hợp để sử dụng. Có thể thấy, màn hình của OnePlus Pad còn lớn hơn cả màn hình của iPad Thế hệ thứ 10. Chưa kể những công nghệ đi kèm trên OnePlus Pad sẽ cho chất lượng hình ảnh và âm thanh nâng cao, khá thoải mái để người dùng xem Netflix và mang lại cảm giác khá tuyệt vời.

 

Với viên pin có dung lượng khá ấn tượng, lên đến 9.500mAh sẽ cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm, tuy nhiên điều đó phụ thuộc vào mức độ tiêu hao của màn hình. Bên cạnh đó, khả năng sạc nhanh 67W có thể sẽ làm đầy pin trong một khoảng thời gian hợp lý, vì vậy cũng không cần phải quá lo lắng về pin của OnePlus Pad.

Một trong những tính năng trên OnePlus Pad cũng nhận được sự quan tâm của người dùng cũng như giới chuyên môn nhưng lại chưa có mấy thông tin, đó chính là hệ thống camera. Có thể các nhà sản xuất cho rằng, người dùng không mấy khi dùng máy tính bảng để chụp ảnh, nên tính năng camera chỉ được tích hợp cho có. Tuy nhiên, camera trên OnePlus Pad có thể có nhiều tính năng hơn bất kỳ thiết bị nào trước đây, đó là cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi điện video một cách nhanh chóng mà không cần phải hoán đổi thiết bị.

Tính năng được cho là khá thú vị trên OnePlus Pad là bộ vi xử lý. Hình ảnh rò rỉ này cho thấy rằng, OnePlus Pad sẽ được trang bị vi xử lý Mediatek Dimensity 9000, không giống như Snapdragon 870 5G có trên OppoPad đã ra mắt. Chip này vượt trội hơn Snapdragon ở hầu hết mọi tác vụ và khi nói đến nội dung 3D, chip của Dimensity hoàn toàn đánh bại chip Qualcomm. Được biết, chip mạnh nhất hiện có trên thị trường là Snapdragon 8 Gen 2, vì vậy nếu chơi game cao cấp trên OnePlus Pad có thể sẽ không tối ưu. Nhưng với các tác vụ thông thường, thì chip Mediatek Dimensity 9000 sẽ hỗ trợ người dùng hoàn thành hầu hết mọi việc.

Với sự kiện ra mắt vào ngày mai, người dùng sẽ không phải lo lắng về việc chờ đợi quá lâu để tìm hiểu thông số kỹ thuật thực tế của OnePlus Pad. Cùng với đó, buổi ra mắt của OnePlus 11 có thể sẽ mang đến cho người dùng nhiều lý do để phấn khích.

OnePlus 11 phiên bản nội địa đã được trình làng tại quê nhà Trung Quốc vào đầu tháng 01 năm nay và phiên bản quốc tế của smartphone này được nhiều người dùng chờ đợi.

Được biết, phiên bản nội địa OnePlus 11sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, kết hợp RAM LPDDR5X mới và nhanh nhất của Samsung, cùng bộ nhớ trong UFS 4.0. Người dùng có các tùy chọn cấu hình 12/256 GB, 16/256 GB và cao nhất là 16/512 GB. Điện thoại có pin 5.000 mAh lớn với khả năng sạc nhanh 100W siêu nhanh.

Bên cạnh đó, OnePlus 11 trang bị màn hình LTPO 3.0 OLED cong 6,7 inch độ phân giải QHD+ (1440 x 3216 pixel) với độ sáng cực cao và tốc độ làm mới động từ 1-120Hz. OnePlus đã hợp tác cùng thương hiệu Hasselblad để cung cấp các bộ lọc và thuật toán xử lý hình ảnh giúp nâng cấp chất lượng ảnh từ cảm biến chính Sony IMX890 50 MP. Kết hợp với đó còn có cảm biến siêu rộng 48 MP cũng như cảm biến tele 32 MP 2x mang đến khả năng chụp ảnh đẹp mắt.

 

Hoàng Thanh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202302/oneplus-pad-ro-ri-hinh-anh-va-cau-hinh-ngay-truoc-thoi-diem-ra-mat-ee72ed1/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
4856 lượt xem