Không có mạng Internet 3G/4G, bạn có biết cách chuyển tiền với Mobile Money?

 - Ngoài smartphone, khách hàng sử dụng các dòng điện thoại phổ thông, không có kết nối Internet cũng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ Mobile Money của VNPT để chuyển tiền…

Sự thuận tiện của dịch vụ là khách hàng có thể đến các điểm kinh doanh Mobile Money của VNPT và đối tác trên toàn quốc để nạp, rút tiền, thanh toán trực tuyến, thanh toán qua mã QR mà không cần đến tài khoản ngân hàng mọi lúc lọi nơi.

Khách hàng có thể cài đặt ứng dụng VNPT Money có sẵn trên các chợ ứng dụng hoặc có thể sử dụng qua tin nhắn điện thoại ngay cả khi không có 3G/4G. Việc chuyển tiền cũng dễ dàng khi chỉ cần nhớ số điện thoại của người nhận, có thể chuyển tiền qua lại tới mọi tài khoản ngân hàng và hàng triệu ví điện tử VNPT Money.

Tài khoản Mobile Money của VNPT được quản lý trên các hệ thống hạ tầng kỹ thuật an toàn, đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế như PCI-DSS. Tiền trong tài khoản Mobile Money cũng được Ngân hàng nhà nước Việt Nam đảm bảo bằng các quy định như đối với tài khoản ngân hàng. 

Mobile Money cung cấp các tiện ích cho hàng chục triệu khách hàng di dộng của VNPT, giúp họ có phương tiện thanh toán cho các giao dịch hàng ngày và thanh toán các dịch vụ viễn thông, giáo dục, y tế và các dịch vụ nhỏ lẻ khác. Đây sẽ là môi trường thuận lợi để phát triển dịch vụ công và mở rộng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Để sử dụng thanh toán bằng Mobile Money các thuê bao VinaPhone chỉ cần đăng ký dịch vụ là có thể nạp, rút tiền, thanh toán tiêu dùng nhỏ lẻ, toán trực tuyến và chuyển tiền bằng tài khoản Mobile Money.

 

Khi có nhu cầu chuyển tiền, với điện thoại phổ thông, thông qua lệnh trên bàn phím thoại (giao thức USSD), khách hàng có thể chuyển tiền từ tài khoản Mobile Money đến tài khoản Mobile Money trong cùng mạng bằng cách thực hiện bấm phím *9191# và làm theo hướng dẫn.

Với định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển, VNPT Money được đánh giá là phù hợp với mọi người dân, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, kể cả ở những khu vực khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng khác như vùng sâu, vùng xa, hải đảo; thanh toán dễ dàng mà không cần smartphone, không cần mạng internet 3G/4G; phù hợp với những giao dịch, thanh toán hóa đơn giá trị hàng hóa nhỏ…

 “Khai mở với ví điện tử VNPT Money và mới đây nhất là tiền di động Mobile Money, trong các năm qua, các dịch vụ tài chính số cá nhân của VNPT đã liên tục phát triển, được khách hàng đón nhận, ủng hộ, dần tạo thành một hệ sinh thái đa dạng, có tính linh hoạt cao. Với VNPT Money, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến một môi trường số hóa tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi, phù hợp với mọi người dân; đồng thời tạo nên yếu tố quyết định, góp phần thúc đẩy nhanh hơn, mạnh mẽ hơn quá trình số hóa nền kinh tế xã hội tại Việt Nam” - đại diện VNPT cho biết.

Với tầm nhìn trở thành dịch vụ tài chính số được yêu thích bởi tất cả mọi người dân Việt và là đối tác thanh toán uy tín số 1 không chỉ của các doanh nghiệp mà còn của các tiểu thương ở mọi ngành hàng, VNPT Money tập trung phát triển xoay quanh các giá trị cốt lõi gồm Đơn giản - An Toàn - Tiện lợi.

Sản phẩm dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng xóa bỏ những giới hạn, chỉ với chiếc điện thoại của mình và những cú chạm nhẹ, ai cũng có thể trở thành công dân số, ai cũng có thể sử dụng dịch vụ tài chính số không giới hạn

Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Money đã tiếp cận được đại đa số khác hàng người Việt, phát triển hệ thống với hơn 200.000 điểm chạm thanh toán, phủ hầu khắp các ngành hàng, từ thanh toán các dịch vụ lớn như điện nước, y tế, bảo hiểm, học phí…đến các cửa hàng nhỏ lẻ như tiệm tạp hóa, cắt tóc, chợ dân sinh… Cùng với đó là hàng trăm nghìn điểm nạp, rút tiền trải dọc khắp mọi miền tổ quốc thông qua các điểm giao dịch và điểm ủy quyền cung cấp dịch vụ viễn thông.

Phạm Lê

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202211/khong-co-mang-internet-3g4g-ban-co-biet-cach-chuyen-tien-voi-mobile-money-7430fea/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
1439 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành TSMC thách thức Intel bằng chip 'A16'

TSMC thách thức Intel bằng chip 'A16'

797 lượt xem
00:00 Thịnh hành HMD ra mắt dòng Pulse có thể tự sửa chữa

HMD ra mắt dòng Pulse có thể tự sửa chữa

3923 lượt xem
00:00 Thịnh hành Nokia bắt tay với NASA đưa 4G vào vũ trụ

Nokia bắt tay với NASA đưa 4G vào vũ trụ

4212 lượt xem