Nissan Navara 2.3 đã có thêm phiên bản EL dẫn động cầu sau, khởi điểm từ 699 triệu đồng

Mẫu bán tải mới của Nissan tại Việt Nam đã có thêm phiên bản dẫn động cầu sau, theo đó chiếc Nissan Navara 2.3 EL tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan và có giá bán từ 699 triệu đồng.

Xuất hiện trở lại tại Việt Nam với nhà phân phối mới, mẫu bán tải Nissan Navara gặp bất lợi chỉ kịp đưa về các mẫu xe ở phân khúc cao cấp, với các mẫu Navara VL và Navara Pro4X, đều là các phiên bản 4x4, với giá bán xấp xỉ 1 tỷ đồng.

Và cho đến thời điểm này, Nissan tại Việt Nam mới đưa thêm về được một phiên bản dẫn động cầu sau có giá bán “mềm” để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Và đáng quan tâm, đây lại là phiên bản Navara EL – một thế mạnh của riêng Nissan khi chiếc bán tải này sử dụng hệ thống giảm xóc sau kiểu treo đa điểm thay vì dùng nhíp và giảm chấn như các đối thủ khác cùng phân khúc (trang bị tiêu chuẩn cho Navara). Sự xuất hiện này, chậm hơn kế hoạch mà nhà phân phối “đã hứa” khi đưa Navara mới về Việt Nam (kế hoạch là tháng 10).

Nissan Navara EL 2WD mới tại Việt Nam tiếp tục được trang bị động cơ đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5 là động cơ diesel 2.3 Twin Turbo đi kèm hộp số tự động 7 cho công suất 188 mã lực tại 3.750 vòng/phút và momen xoắn cực đại 450 Nm. Việc trang bị hệ thống tăn áp kép đã giúp chiếc xe này đạt momen xoắn ở vòng tua khá thấp, cùng dải tua máy hữu dụng khá lớn; tại 1.500 – 2.500 vòng/phút.

Nissan Navara EL mới tại Việt Nam vẫn có một số trang bị an toàn với hệ thống phanh ABS/EBD, BA, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử và 6 túi khí.

Trong khi đó, ngoài khả năng cách âm tốt hơn, Nissan Navara EL sẽ chỉ được trang bị đèn pha halogen mà không có đèn sương mù và đèn chiếu sáng ban ngày, hệ thống âm thanh với 4 loa (thay vì 6) đi kèm đầu đọc đĩa CD (nhưng vẫn hỗ trợ kết nối bluetooth), gương chiếu hậu gập tay, không có giá để đồ nóc, không khởi động bằng nút bấm, nội thất nỉ, ghế lái và điều hoà chỉnh cơ…

Đáng quan tâm, việc xây dựng giá bán thấp đã khiến Nissan Navara EL 2.3 mới không có màn hình giải trí nên không có camera lùi (đương nhiên không có camera 360o như các bản cao cấp), thậm chí cảm biến lùi cũng không có…

Cùng với các phiên bản khác, Nissan Navara EL được bảo hành 05 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện

Giá bán hiện tại của tất cả các phiên bản Nissan Navara 2.3 tại Việt Nam:

Nguyễn Chí
Theo Thế Giới Phương Tiện

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202211/nissan-navara-23-da-co-them-phien-ban-el-dan-dong-cau-sau-khoi-diem-tu-699-trieu-dong-7e401f7/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
2358 lượt xem

Bài viết liên quan