Điện thoại giá rẻ Motorola 'Penang' 5G sắp ra mắt?

 - Mới đây, chuyên gia rò rỉ có tiếng trong làng công nghệ Evan Blass đã chia sẻ về điện thoại thông minh giá rẻ sắp ra mắt của Motorola. Hiện tại, chiếc điện thoại này được gọi là “Penang 5G” – tên mã theo bang Penang của Malaysia.

 

Báo cáo cũng đề cập đến hai phiên bản smartphone khác có cùng tên mã là Penang 4G và Penang+. Điều này có thể gợi ý rằng, tất cả các smartphone có mã Penang đều thuộc cùng một bộ, nhưng hiện nay đây chỉ là những tin đồn chưa được nhà sản xuất xác nhận.

Motorola Penang 5G có gì?

Penang 5G sẽ có hai màu tùy chọn màu sắc là Xanh Basalt và Bạc Opal. Máy sẽ có RAM 4GB và dung lượng lưu trữ là: 64GB hoặc 128GB.

Từ hình ảnh kết xuất bị rò rỉ, chúng ta có thể thấy rằng thiết bị có thiết lập camera kép với đèn flash LED và camera selfie ở mặt trước kiểu đục lỗ. Theo dự đoán của các chuyên gia, mặt sau và các mặt của điện thoại sẽ được làm từ nhựa, đây là thiết kế điển hình đối với các sản phẩm giá rẻ.

 

Các nút âm lượng và nút nguồn dường như sẽ được bố trí ở nửa trên cạnh phải của điện thoại, đây có thể là lý do để tin rằng, Motorola Penang 5G cũng sẽ có kích thước nhỏ gọn. Các cạnh của thiết bị có vẻ được bo tròn độc đáo để cầm nắm tốt hơn.

Chúng ta không thể không chú ý đến chiếc cằm lớn ở phía dưới màn hình, đây là phần chiếm nhiều diện tích của điện thoại thông minh. Với thiết kế này chúng ta có thể thấy trong dòng điện thoại Moto G, điều này có thể chỉ ra rằng Penang 5G sẽ tham gia vào dòng điện thoại này.

Hiện vẫn chưa có ngày phát của Motorola Penang 5G. Tuy nhiên, Moto G 5G – sản phẩm mới nhất trong dòng điện thoại thông minh giá rẻ của Motorola, được phát hành vào tháng 4/2022, vì vậy có lẽ chúng ta có thể mong đợi thêm thông tin về Penang 5G vào quý 2 năm 2023.

 

Hoàng Thanh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202211/dien-thoai-gia-re-motorola-penang-5g-sap-ra-mat-52d37e6/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
407 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành TSMC thách thức Intel bằng chip 'A16'

TSMC thách thức Intel bằng chip 'A16'

779 lượt xem
00:00 Thịnh hành HMD ra mắt dòng Pulse có thể tự sửa chữa

HMD ra mắt dòng Pulse có thể tự sửa chữa

4611 lượt xem
00:00 Thịnh hành Nokia bắt tay với NASA đưa 4G vào vũ trụ

Nokia bắt tay với NASA đưa 4G vào vũ trụ

2059 lượt xem