Sapa lọt top những điểm đến ngắm tuyết hấp dẫn ở châu Á

Mới đây, chuyên trang du lịch nổi tiếng The Travel của Canada đã đề xuất Việt Nam là một trong 10 điểm đến hấp dẫn có tuyết rơi ở châu Á.

Cùng với Sapa, The Travel cũng đề xuất 9 điểm đến có tuyết không kém phần hấp dẫn, bao gồm: Wadi Rum (Jordan), núi Hajar (Oman và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), cao nguyên Golan (Israel), Papua (Indonesia), Almaty (Kazakhstan), Ulaanbaatar (Mông Cổ), Taichung (Đài Loan, TQ), Yongpong Resort (Hàn Quốc) và Sapporo (Nhật Bản).

The Travel cho biết, Nepal là điểm đến ngắm tuyết hàng đầu ở châu Á do đây là nơi có đỉnh Everest nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Trung Đông và Đông Nam Á cũng có tuyết và du khách ưa thích khí hậu lạnh giá hay băng tuyết sẽ không thất vọng khi đến đây.

Thị trấn Sapa nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam chính là một trong những điểm đến như vậy. Sapa được biết đến với những dãy núi trùng điệp, những thung lũng rộng lớn được bao phủ bởi màu xanh mướt. Thế nhưng, vào mùa đông, thị trấn khoác lên mình một chiếc áo lông màu trắng tinh khôi, mang đến sức hấp dẫn đặc biệt, thu hút những tín đồ du lịch đặt chân ghé thăm, tận hưởng không khí trong lành cùng với những chuyến đi bộ thư giãn trên đỉnh núi Fansipan hay núi Hàm Rồng.

The Travel khẳng định, Sapa - Xứ sở sương mù của Việt Nam là một điểm đến cực kỳ lí tưởng cho dịp mùa đông. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh tuyết trắng rơi ngập trời tại mảnh đất hình chữ S xinh đẹp này.

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202211/sapa-lot-top-nhung-diem-den-ngam-tuyet-hap-dan-o-chau-a-97b06be/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
1896 lượt xem