Subaru tiếp tục cuộc chơi với “lão tướng” Russ Swift và ra mắt WRX cùng BRZ

Tại Vietnam motor show 2022 này, ngoài việc tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu compact crossover Forester – chiếc xe đã cứu vãn cả sự nghiệp của Motor Image Việt Nam, bao gồm cả các phiên bản Forester i-L và Forester i-S EyeSight, nhà phân phối Subaru tại Việt Nam sẽ mang tới cả chiếc Outback thế hệ thứ 6 và mẫu xe thể thao hai cửa phát triển chung cùng Toyota là chiếc Subaru BRZ thế hệ thứ 2.

Đáng quan tâm, mẫu xe “đã thu tiền” là cặp đôi sedan/wagon của chiếc Subaru WRX cũng sẽ chính thức ra mắt thị trường, sau khi đã chính thức nhận hợp đồng (với giá bán khởi điểm xấp xỉ 2 tỷ đồng) từ hồi giữa tháng 6/2022.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm lần này, Subaru có lẽ là thương hiệu có nhiều hoạt động ngoài trời nhiều nhất với hai khu vực trải nghiệm, bao gồm sân chơi “độc quyền” của lão tướng đua xe biểu diễn Russ Swift đã quá quen thuộc nhiều năm và khu vực trải nghiệm công nghệ an toàn của riêng Subaru (SATD - Subaru Advanced Technology Drive), kéo dài trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Giá bán Subaru WRX tại Việt Nam.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202209/trien-lam-o-to-viet-nam-2022-subaru-tiep-tuc-cuoc-choi-voi-lao-tuong-russ-swift-va-ra-mat-wrx-cung-brz-0c06486/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
1386 lượt xem